Gần Tết nguyên đán, Quý Bình nói lời 'cực tình' đến bạn gái đại gia

Thu Trang| 22/01/2020 08:09

Nam diễn viên Quý Bình gây chú ý khi có những lời nhắn gửi ngọt ngào đến bạn gái.

Mới đây, diễn viên Quý Bình đăng ảnh ôm bạn gái và chia sẻ: "27 Tết rồi mà...! Thương lắm người ơi. Cố lên! Cố lên". Dường như thấy bạn gái bận rộn với công việc nên anh đã dành lời động viên cực tình cảm.

 Quý Bình 0

Đăng ảnh ôm bạn gái tình cảm, Quý Bình động viên: "Thương lắm người ơi. Cố lên!".

Ở dưới bình luận, người hâm mộ mong Quý Bình hạnh phúc bên bạn gái: "Chúc anh và người ấy sớm thành đôi", "Có tin vui cũng về hưởng ké nè", "Cưới thôi bạn ơi", "Ý sắp có tin vui chưa vậy cậu", "Trăm năm hạnh phúc nhé anh"...

Đặc biệt, một người thân thiết hỏi về việc nam diễn viên và bạn gái sắp có thời gian, địa điểm cụ thể để tổ chức đám cưới hay chưa, Quý Bình liền trả lời: "Sắp có rồi".

Quý Bình 0

Khi được hỏi có thời gian, địa điểm rõ rang về đám cưới chưa, Quý Bình cho biết: "Sắp có rồi". Thậm chí, người này còn muốn làm MC trong đám cưới Quý Bình.

Quý Bình là một nghệ sĩ đa di năng khi có thể làm diễn viên, ca sĩ, MC. Năm 2019, nam diễn viên gây chú ý khi công khai có bạn gái, thậm chí anh còn đeo nhẫn có ngón tay áp út.

Mặc dù chưa hé lộ gương mặt của người yêu nhưng cư dân mạng nhanh chóng tìm ra người được cho là bạn gái của Quý Bình.

Theo đó, người được cho là bạn gái Quý Bình là một nữ doanh nhân hiện giữ chức vụ tổng giám đốc một công ty bất động sản. Đặc biệt, cô cũng cùng quê Hóc Môn với Quý Bình. Quý Bình tham dự rất nhiều sự kiện của công ty của doanh nhân này.

 Quý Bình 0

 Quý Bình 1

Người được cho là bạn gái của Quý Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần Tết nguyên đán, Quý Bình nói lời 'cực tình' đến bạn gái đại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO