Gần 20 năm sau 'Giày thủy tinh', So Ji Sub đã là chồng người ta nhưng Kim Hyun Joo vì thương nhớ anh vẫn khóc trong im lặng

Nguyễn Linh| 08/10/2021 20:01

Nhiều người cho rằng Kim Hyun Joo vẫn không thể quên được mối tình đầu với So Ji Sub nên lựa chọn cuộc sống cô độc.

Kim Hyun Joo là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz Hàn. Cô bén duyên với nghệ thuật từ khi học trung học. Tuy nhiên phải đến năm 1996, Hyun Joo mới chính thức bước chân vào làng giải trí. Sau thời gian nỗ lực không ngừng, cô được khán giả ghi nhận với một loạt các bộ phim như "Giày thủy tinh", "Lấy chồng triệu phú", "Vườn sao băng", "Ước mơ lấp lánh", "Cuộc chiến nội cung"...

joo00.jpg 0

Kim Hyun Joo sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt.

Kể từ khi mới vào nghề cho đến nay, Hyun Joo chăm chỉ làm việc. Hầu như năm nào cô cũng có phim và coi diễn xuất giống như lẽ sống của mình.

Tuy sự nghiệp thành công là vậy nhưng về đường tình cảm, Kim Hyun Joo lại kém may mắn. Lúc còn chưa nổi tiếng cô có thời gian hẹn hò với So Ji Sub. Với Hyun Joo, Ji Sub là mối tình đầu và cũng là người đàn ông duy nhất mà cô công khai yêu đương. Quan hệ của họ kết thúc vào năm 2001.

joo2.jpg 0

Trong suốt sự nghiệp, mỹ nhân sinh năm 1977 này chỉ công khai hẹn hò với mối tình đầu So Ji Sub.

Năm 2002, Kim Hyun Joo và So Ji Sub hội ngộ nhau trong dự án "Giày thủy tinh". Vai diễn nữ chính trong tác phẩm giúp Hyun Joo gây được tiếng vang lớn. Đây cũng là bộ phim đưa cô lên tầng cao mới trong sự nghiệp. Ở thời điểm bấy giờ, có không ít thông tin cho rằng Kim Hyun Joo hàn gắn tình cảm với So Ji Sub. Thế nhưng cô khẳng định hậu chia tay mình và So Ji Sub chỉ là là bạn tốt của nhau.

joo.jpg 0

Sau khi chia tay, hai người hội ngộ khi đóng cặp trong "Giày thủy tinh".

Điều đáng nói là gần 20 năm sau khi "Giày thủy tinh" phát sóng, cho đến nay Kim Hyun Joo vẫn độc thân còn So Ji Sub đã kết hôn và có hạnh phúc riêng. Hyun Joo thừa nhận rằng dẫu công việc bận rộn, lúc rảnh rỗi thì đi học đánh đàn, cắm hoa, đi du lịch hay làm từ thiện nhưng đôi khi cô khóc vì lẻ bóng, không có ai chia sẻ.

Nhiều người cho rằng Kim Hyun Joon thực sự vẫn còn nhiều yêu thương dành cho So Ji Sub, chẳng thể quên được mối tình năm xưa nên chọn ở vậy. Bởi lẽ một phụ nữ tài năng, duyên dáng, đời tư trong sạch như cô tại sao lại không thể tìm nổi cho bản thân "nửa kia" thích hợp.

joo5.jpg 0

So Ji Sub giờ đã kết hôn nhưng cho đến nay Kim Hyun Joo vẫn độc thân ở tuổi 44.

Trước đây Hyun Joo cho biết cô thích đàn ông cao trên 1m80 nhưng giờ chỉ cần họ chấp nhận con người của mình là được. Trên thực tế thì So Ji Sub cao 1m82, anh rõ ràng là hình mẫu mà Kim Hyun Joo luôn giữ trong tim. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng thấy được rằng cô dành không ít tình cảm cho người cũ.

joo.jpg 0

joo.jpg 1

Một số hình ảnh của Hyun Joo tại LHP Quốc tế Busan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 20 năm sau 'Giày thủy tinh', So Ji Sub đã là chồng người ta nhưng Kim Hyun Joo vì thương nhớ anh vẫn khóc trong im lặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO