"Frozen 2" tung trailer mới gây bão

Vi An| 16/02/2019 07:10

Frozen 2" (Nữ hoàng băng giá 2) vừa tung trailer đã thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ toàn thế giới.

Không hổ danh là bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại, từ lợi nhuận khổng lồ 1,2 tỷ USD mà phần 1 thu được phần 2 của phim cũng nhanh chóng sở hữu trailer được xem nhiều nhất mọi thời đại trong vòng 24 giờ đầu tiên.

Bộ phim hoạt hình giữ kỷ lục trước đó là "Incredibles 2" (Gia đình siêu nhân 2) cũng là một sản phẩm của Disney với 113,6 triệu lượt xem trong 24 tiếng. "Frozen 2" phá vỡ kỷ lục này với 116,4 triệu lượt xem.

"Frozen 2" chính là siêu bom tấn hoạt hình được mong đợi nhất năm 2019.

Qua đoạn trailer này chúng ta có thể thấy các nhân vật trong bộ phim đều đang phải đứng trước những thử thách mới đầy cam go. Nữ hoàng Elsa đang ra sức đón đầu những ngọn sóng lớn, sử dụng năng lực đóng băng để chế ngự biển cả. Dường như, cô đang phải đối đầu với một thế lực siêu nhiên nào đó mạnh mẽ và kinh khủng hơn cả băng rất nhiều.

Không có gì ngạc nhiên khi "Frozen 2" sẽ là bộ phim được chờ đợi nhất trong năm nay. "Frozen" vẫn là bộ phim hoạt hình của Disney có doanh thu cao nhất của hãng. Tổng doanh thu mà "Frozen" kiếm về hơn 1,27 tỷ đô trên toàn cầu và Olaf là đồ chơi có doanh số bán nhiều nhất.

Không chỉ có vậy, bộ phim cũng mang về 2 tượng vàng Oscar cho Disney với giải thưởng Phim hoạt hình hay nhất và Bài hát hay nhất cho ca khúc "Let it go" trong phim.

"Frozen 2" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/11/2019, 6 năm sau khi phần phim đầu tiên công chiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Frozen 2" tung trailer mới gây bão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO