Em trai ruột của Phi Nhung tự nấu mâm cơm cúng thất đầu cho chị, tiết lộ bí mật dễ thương của hai chị em

Bảo Quỳnh| 06/10/2021 09:57

Em trai Phi Nhung cho biết, hồi xưa, anh và chị gái ra đường là mọi người cứ tưởng người yêu vì cứ mãi vui vẻ trò chuyện, tranh cãi mà không có khoảng cách nào.

Phi Nhung đã ra đi nhưng hình ảnh của cô mãi ở lại trong trái tim người thân, bạn bè và người hâm mộ. Mới đây, ở Mỹ, em trai ruột của cố ca sĩ vẫn âm thầm mỗi ngày lo cúng kiếng cho chị mình một cách chu đáo nhất.

Trên trang cá nhân của mình, Tommy đã đăng tải mâm cơm dâng Phi Nhung vào lễ thất tuần đầu tiên. Đây chỉ là những món ăn rất đơn giản do chính anh nấu nướng, chứa chan bao tình yêu của người ở lại dành đến cho cố ca sĩ. Bên cạnh bàn thờ, di ảnh người chị thân thương, em ruột cố ca sĩ đã viết dòng tâm thư dài, tâm sự về những kí ức đẹp cùng chị hai - "người mẹ thứ hai" của mình: "Thất tuần đầu tiên của chị yêu của em. Hôm nay em nấu những món chị thường nấu cho em ăn mỗi khi chị em mình gặp nhau. Hồi đó mỗi lần hai chị em mình gặp nhau, chị luôn hỏi em hôm nay em muốn ăn gì chị nấu cho em ăn. Em luôn trả lời là: "Như cũ chị ơi... Chị em mình cùng đi chơi với nhau".

Hồi đó có biết bao nhiêu người nhầm chị là người yêu của em. Chị em mình cứ thế mà vui vẻ, tranh cãi, yêu thương âm thầm lo lắng. Chị cho em tất cả giá trị cuộc sống: Biết một mình tự học hỏi giữa đời, tự gây dựng, tự biết trưởng thành... Nhưng em chưa kịp cảm nhận đủ hạnh phúc sau này. Khi chị em mình ở gần hơn bên nhau thì đã để em ở lại.

Chị đi trước em nhanh thế, chị chơi kỳ quá, đi trước cái vèo... Chị về bên má trước đi, về thật vui vẻ, an nhiên. Chị về bên Phật để tiếp tục tu dưỡng học hành như chị vẫn thường làm, thường thực hành nhé. Em sẽ vẫn nấu món đơn giản chị thích như mọi ngày, vẫn ngồi bên chị ngắm nhìn và nhớ lại những ngày tháng chị em mình bên nhau. Em biết chị em vẫn thương em nhất...".

em-trai-phi-nhung-ngoisaovn-w720-h960 2

em-trai-phi-nhung-2-ngoisaovn-w999-h523 1

Em trai Phi Nhung tự nấu nướng và cúng thất đầu cho chị

em-trai-phi-nhung-5-ngoisaovn-w620-h465 0

Anh cho biết, khi chị còn sống, cả hai thường dạo phố và mọi người cứ tưởng chị anh là người yêu của anh

Từ nhỏ, Phi Nhung đã một mình nuôi dưỡng các em khi ba mẹ ra đi mãi mãi. Đến khi Tommy trưởng thành, có gia đình riêng cố nghệ sĩ vẫn hết lòng lo lắng, chăm sóc từng chút cho em. Càng đau xót hơn khi mấy năm qua hai người chưa từng gặp nhau vì cách biệt địa lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Em trai ruột của Phi Nhung tự nấu mâm cơm cúng thất đầu cho chị, tiết lộ bí mật dễ thương của hai chị em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO