Em trai Phi Nhung nổi đóa khi chị qua đời vẫn bị trục lợi: 'Hãy dùng lương tâm để cho chị được yên nghỉ'

Bảo Quỳnh| 08/10/2021 13:38

Em trai Phi Nhung đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc vì hành vi tung tin giả, sai sự thật của nhiều YouTuber, Facebooker hay TikToker.

Vào ngày (28/9), ca Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của cố ca sĩ khiến đồng nghiệp, khán giả thương tiếc, xót xa. Sau khi giọng ca Bông điên điển rời cõi tạm, người thân trong gia đình đã tiến hành làm lễ cầu siêu cho cố ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân em trai cố ca sĩ Phi Nhung - anh Tommy - đã có dòng trạng thái đầy bức xúc. Anh khẳng định cả một đời Phi Nhung sống trong sạch, minh bạch, không màng chuyện tranh giành sân si. Vậy mà khi nhắm mắt xuôi tay cô vẫn không được an nghỉ khi có quá nhiều thông tin sai lệch xuất hiện trên mạng xã hội.

em-trai-phi-nhung-noi-doa-khi-chi-qua-doi-van-bi-truc-loi-22hay-dung-luong-tam-de-cho-chi-duoc-yen-nghi22-1-ngoisaovn-w630-h866 0

Em trai Phi Nhung bức xúc vì khi chị qua đời vẫn bị trục lợi

Em trai Phi Nhung viết: "Chị tôi cả một đời sống trong sạch lương thiện. Một đời minh bạch không màng chuyện tranh giành sân si, một đời nguyện dâng mình cho nghiệp hát ca và từ thiện, một đời hi sinh để rồi khi nằm xuống mà vẫn chưa gặp được con gái của mình.

Những ngày gần đây quá nhiều YouTuber, Facebooker hay TikToker đưa các thông tin sai lệch, gây hoang mang dư luận.

Hãy tôn trọng xhị tôi, hãy dùng lương tâm để cho chị được yên nghỉ. Dùng sự ra đi của chị để lợi dụng nổi tiếng, lợi dụng kiếm tiền trên nỗi đau tang gia là táng tận lương tâm. Chị cũng là một công dân, cũng cần được tôn trọng và bảo vệ như bao người khác. Hãy tôn trọng chị, tôn trọng gia đình chúng tôi".

em-trai-phi-nhung-noi-doa-khi-chi-qua-doi-van-bi-truc-loi-22hay-dung-luong-tam-de-cho-chi-duoc-yen-nghi22-2-ngoisaovn-w660-h495 1

Em trai Phi Nhung đề nghị hãy tôn trọng chị mình và gia đình mình

Sự tức giận của anh Tommy rất đáng cảm thông. Bởi từ khi Phi Nhung qua đời, có nhiều luồng thông tin không đúng sự thật xuất phát từ các YouTuber, Facebooker hay TikToker gây nhiễu mạng xã hội. Nhiều khán giả bị hoang mang tột độ vì những tin giả này, gây ảnh hưởng đến uy tín của cố ca sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em trai Phi Nhung nổi đóa khi chị qua đời vẫn bị trục lợi: 'Hãy dùng lương tâm để cho chị được yên nghỉ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO