Dùng nó để đánh răng, hôi miệng bao nhiêu năm cũng biến mất, còn sạch hơn đánh răng gấp mấy lần!

Autran| 03/10/2021 06:56

Chúng ta biết rằng, răng ố vàng là do trên bề mặt răng có nhiều loại vi khuẩn tiết ra nhiều chất bám dính trên bề mặt.

Trong chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta như uống trà, uống cà phê, hút thuốc lá sẽ để lại các sắc tố trên răng, lâu ngày các sắc tố này sẽ chuyển sang màu vàng hoặc đen bám trên răng. Theo thời gian, các chất này sẽ ngấm dần vào răng từ bề mặt răng, gây ra các vết ố ở mặt trong của răng.

danh-rang.jpg 0

Ai cũng mong muốn hàm răng của mình luôn trắng sáng, giúp nụ cười tự tin hơn, nhưng tại sao khi đánh răng hàng ngày, răng vẫn bị ố vàng và có mùi hôi? Có cách làm răng trắng sáng không có mùi hôi đơn giản và tiết kiệm chi phí không? Vâng, đây là một phương pháp nhỏ mà bạn có thể làm cho răng trắng sáng!

- Có một số mẹo nhỏ, một trong số đó là dùng vỏ để đánh răng sau khi ăn chuối, nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian, cao răng trên răng sẽ biến mất, và răng sẽ trắng bóng! Phương pháp này tự nhiên và tốt cho sức khỏe, rất đáng thử!

làm đẹp, vỏ chuối, công dụng vỏ chuối

- Một phương pháp khác là dùng baking soda, cho một chút muối ăn mịn vào baking soda rồi trộn, sau đó dùng tăm bông nhúng vào để làm sạch răng, hiệu quả sẽ nhanh chóng thấy rõ và răng sẽ trắng dần lên!

Để làm sạch răng, bạn hãy dùng baking soda rắc một chút lên kem đánh răng khi đánh răng, thực hiện vài ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Baking soda có tính kiềm yếu và có tác dụng tẩy vết ố mạnh! Nhưng cần lưu ý lượng dùng, không nên dùng quá nhiều và chỉ dùng vừa phải.

danh-rang.jpg 1

- Ngoài những mẹo được giới thiệu ở trên, có một số mẹo đáng được chia sẻ là trộn giấm và đường, cho hỗn hợp vào nước trong vài phút trước khi đánh răng, sau đó nhổ ra trước khi đánh răng. Phương pháp này tuy đơn giản và thiết thực, tuy nhiên sử dụng thường xuyên sẽ gây tổn thương lớp bảo vệ răng ở mức độ nhất định, dễ gây sâu răng, có thể dùng ít nhất hai tháng một lần, để có thể bảo vệ răng và làm sạch cao răng.

Nhưng những phương pháp này không phải là giải pháp lâu dài, cách tốt nhất là hình thành thói quen đánh răng tốt và đúng cách, việc lựa chọn một dụng cụ đánh răng tốt là rất quan trọng, hiện nay bàn chải đánh răng điện đã được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến. Đối với bàn chải đánh răng truyền thống này, nó có thể làm sạch các kẽ răng theo mọi hướng và giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn, tránh thời gian đánh răng ngắn và thao tác chải không đều, có nhiều chế độ làm sạch cho bạn lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng nó để đánh răng, hôi miệng bao nhiêu năm cũng biến mất, còn sạch hơn đánh răng gấp mấy lần!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO