Dù Phi Nhung đã qua đời, nữ streamer Bình Dương vẫn không tha khi lại moi móc chuyện 200 triệu của Hồ Văn Cường

Bảo Quỳnh| 08/10/2021 09:15

Nhắc đến chuyện tiền thưởng của Hồ Văn Cường, nữ streamer này khẳng định Phi Nhung sai hoàn toàn.

Trong quá trình làm từ thiện, ca sĩ Phi Nhung đã không may nhiễm COVID-19. Sau thời gian chống chọi với bệnh dịch, được sự tận tâm chữa trị của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM, nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi. Cô trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12 giờ 15 phút trưa ngày 28/9/2021.

lkakjgnjnlh-ngoisaovn-w1080-h648 1

Dù đã qua đời, Phi Nhung vẫn bị nữ streamer Bình Dương bới móc chỉ trích đủ kiểu

Dù Phi Nhung đã qua đời nhưng dường như thị phi vẫn không buông tha cho cố ca sĩ. Bởi mới đây, nữ streamer Bình Dương từng tố nữ ca sĩ lại tiếp tục chỉ trích chuyện cô giữ số tiền đạt giải quán quân của con trai nuôi là Hồ Văn Cường. Nữ streamer dõng dạc cho rằng Phi Nhung đến chết vẫn sai: "Có 200 triệu của nó mà cũng giữ nữa. Giờ cô Phi Nhung mất rồi tôi vẫn nói, ai nói tôi xúc phạm tôi vẫn chịu. Riêng cái gì chứ 200 triệu đó giữ là sai. Cô ấy mất rồi nhưng mẹ của Hồ Văn Cường vẫn ở đợ, nhà nó vẫn dột.Mình không được phép làm như vậy với con người ta. Đến giờ phút này ai sẽ lên tiếng: 'Tôi sẽ lo cho thằng Cường'.

Phi Nhung sai hoàn toàn câu chuyện giữ 200 triệu của em Cường. Riêng phần thưởng của người ta, người ta còn cha còn mẹ, cái đó phần thưởng nó xứng đáng. Công cốc đi theo 6 năm không có đồng bạc nào luôn. 200 triệu danh dự của nó không có luôn".

du-phi-nhung-da-qua-doi-nu-streamer-binh-duong-van-khong-tha-khi-lai-moi-moc-chuyen-200-trieu-cua-ho-van-cuong-1-ngoisaovn-w414-h276 0

Nữ streamer này lại hỏi về số tiền của Hồ Văn Cường trong khi không ai nhờ

Cộng đồng mạng một lần nữa dậy sóng vì nữ streamer này. Ai nấy đều cho rằng bà ta quá đáng bởi Phi Nhung đã qua đời nhưng vẫn năm lần bảy lượt bị réo tên và mỉa mai đủ kiểu. Hơn nữa, chuyện của Hồ Văn Cường sẽ có bố mẹ ruột tự biết lo liệu, không liên quan dính líu gì đến nữ streamer này mà phải ý kiến hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dù Phi Nhung đã qua đời, nữ streamer Bình Dương vẫn không tha khi lại moi móc chuyện 200 triệu của Hồ Văn Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO