Dù là sinh nhật nhưng Phạm Anh Khoa vẫn bị vợ than phiền vì điều này

Hoàng Lê| 12/01/2020 07:18

Trong ngày sinh nhật, rocker Phạm Anh Khoa vẫn bị bà xã than phiền vì lý do vô cùng đáng yêu.

Sau hơn một năm vướng scandal bị nữ vũ công Phạm Lịch tố gạ tình, cuộc sống của rocker Phạm Anh Khoa dần trở lại bình thường. Dù trang cá nhân của nam rocker không còn hoạt động sôi nổi như trước nhưng những hình ảnh gia đình hạnh phúc vẫn được bà xã của anh đăng tải đều đặn. Phạm Anh Khoa cũng thường xuyên đi diễn và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Dù là sinh nhật nhưng Phạm Anh Khoa vẫn bị vợ than phiền vì điều này 2

Dù là sinh nhật nhưng Phạm Anh Khoa vẫn bị vợ than phiền vì điều này 1

Dù là sinh nhật nhưng Phạm Anh Khoa vẫn bị vợ than phiền vì điều này

Cách đây ít giờ, bà xã nam ca sĩ chia sẻ đoạn status gây chú ý. Dù trong ngày sinh nhật nhưng anh vẫn bị vợ than phiền vì lý do vô cùng đáng yêu. Câu chuyện được khơi nguồn từ chiếc điện thoại hư màn hình tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười sau đó.

"Thiệt sự, dù là sinh nhật nhưng vẫn phải than phiền vài điều về bạn này. Làm sao mà có cái điện thoại để mọi người liên lạc, dùng kiểu gì mà giờ cái màn hình nó cứ đen thui, tin báo kêu suốt từ sáng đến giờ liên tục, mà không thể mở lên đọc. Ai gọi vào cũng không biết ai đang gọi, nghe điện thoại cứ hỏi ai đấy ạ, rồi lại xin lỗi rối rít vì "mày không lưu số anh à, chị à, tao à...". Đến ba mẹ chồng phải gọi điện thoại cho con dâu hỏi sao nhắn tin chúc mừng sinh nhật thằng con mà nó không trả lời trả vốn gì hết vậy.

Rồi giờ quay qua mình, cà khịa: "nè, làm việc cần làm của một quản lý đi, lên facebook em báo mọi người điện thoại anh bị hư đi, chứ tin nhắn chúc sinh nhật mà anh không nhắn cám ơn, trả lời, rồi không sau này anh lại đi xin lỗi từng người bây giờ".

Đó là lý do có cái status than phiền này, mà bạn chung của cả hai còn đọc được chứ bạn riêng trên facebook bạn ấy thì cũng thua!

Lâu lắm rồi ý, không nhìn thấy nụ cười tươi rói thế này! Nhớ lại hồi đó yêu vì chính cái nụ cười sáng bừng này nè! Mong tuổi mới bạn lại cười thật nhiều thế này nữa nhé! Yêu bạn!"

Dù là sinh nhật nhưng Phạm Anh Khoa vẫn bị vợ than phiền vì điều này 0

Dưới dòng trạng thái của bà xã Phạm Anh Khoa, nhiều sao Việt như Lê Hiếu, Hồng Ánh... gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nam rocker

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dù là sinh nhật nhưng Phạm Anh Khoa vẫn bị vợ than phiền vì điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO