Đồng Tháp: Hàng ngàn du khách đổ về làng hoa Sa Đéc

Ánh Tuyết| 06/01/2020 10:11

Trong những ngày qua, làng hoa Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp được xem là thủ phủ hoa của khu vực miền Tây đón hàng ngàn lượt du khách khắp các nơi đổ về ngắm hoa, chụp ảnh trước thềm năm mới.

Tại tuyến đường hoa Sa Nhiên - Cai Dao thuộc phường Tân Quy Đông, từ sáng sớm đã có khá đông khách tham quan. Từ nhiều năm nay, làng hoa Sa Đéc không chỉ là vựa cung cấp hoa tươi lớn nhất miền Tây mà còn trở thành điểm du lịch hấp dẫn thu hút người dân từ các tỉnh và du khách nước ngoài đến tham quan, chụp ảnh.

img9816-w1000-h666.JPG

Làng hoa Sa Đéc 

Làng hoa Sa Đéc thuộc TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp được biết đến là nơi có vựa hoa lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long có diện tích gần 600 ha, với hơn 2.000 loài hoa kiểng được trồng quanh năm. Vào dịp gần tết, làng hoa đẹp rực rỡ với nhiều loài hoa có giá trị kinh tế cao như: cúc kim cương, violet, hồng ri, hoa hồng xanh, cúc tia, cúc đồng tiền mini siêu lùn, hoa hồng, cúc mâm xôi…

Đặc biệt sau thông báo ngưng thu phí khách tham quan vào làng hoa Sa Đéc của UBND TP.Sa Đéc, khiến ngàn du khách từ khắp nơi trên cả nước đổ về tham quan, khiến làng hoa Sa Đéc “thất thủ” trong những ngày qua.

anh-2-w1000-h666.JPG

Đông đảo người dân đến tham quan

anh-2-w1000-h666.JPG

Nhiều người đến chụp hình tại làng hoa

anh-2-w1000-h666.JPG

Làng hoa Sa Đéc hối hả vào vụ Tết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Hàng ngàn du khách đổ về làng hoa Sa Đéc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO