Đóng phim chung 10 năm, đến 'Hoa hồng trên ngực trái' Hồng Đăng (Bảo) mới được làm điều này với Hồng Diễm (Khuê)?

Thủy Chi| 09/01/2020 10:33

Trước 'Hoa hồng trên ngực trái', Hồng Đăng và Hồng Diễm từng là bạn diễn ăn ý trong nhiều bộ phim Việt.

Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang dần đi đến hồi kết. Trong tập mới lên sóng, Thái (Ngọc Quỳnh) đã quyết định hy sinh bản thân mình để cứu con gái. Những tình tiết thắt nút của bộ phim cũng đã được tháo gỡ hết.

Trong preview "Hoa hồng trên ngực trái" tập cuối cũng hé lộ San (Diệu Hương) đã hạ sinh đứa con trai đầu lòng. Và trong đó có cảnh Bảo (Hồng Đăng) đưa ba mẹ con Khuê (Hồng Diễm) đi thử đồ, có vẻ như để chuẩn bị tổ chức đám cưới. Như vậy, có thể khẳng định bộ phim này sẽ có một cái kết có hậu.

Trước đó, Hồng Đăng và Hồng Diễm từng là cặp đôi ăn ý trong nhiều bộ phim Việt như: "Cầu vồng tình yêu", "Mát-xcơ-va mùa thay lá", "Cả một đời ân oán"... Thế nhưng phía ê-kíp tiết lộ chỉ đến phim "Hoa hồng trên ngực trái" Hồng Đăng có nhiều khả năng sẽ được lần đầu hôn bạn diễn Hồng Diễm: "Chuyện kể rằng, suốt 10 năm qua, Đăng mải miết tìm cách hôn được Diễm.

Minh Khang trong 'Cầu vồng tình yêu' có cái kết trọn vẹn bằng đám cưới to tướng nhưng chưa từng đặt 1 lần lên môi Mộc Miên. Minh trong 'Mát-xcơ-va mùa thay lá' còn thảm hơn. Cả thời trai trẻ chỉ cầm tay nắm chân rồi thêm chút gối lên đùi qua 1 lớp quần dày cộp để rồi kết lại là nàng Phương cưới... anh Đức (Việt Anh).

Đến 'Cả một đời ân oán', lịch sử lặp lại, Phong và Dung từng có 1 đoạn tình rồi đường ai nấy đi. Đến khi gặp lại thì Dung đã thành vợ người ta. Cay 1 cái là 'người ta' lại chính là anh em cùng cha khác mẹ, xong lại phải chứng kiến chúng nó hạnh phúc đến tận già. Tất nhiên, chả hôn hít gì sất. Cho đến tận ngày hôm nay, chính là tối nay đấy, hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với Bảo".

Kết phim Bảo hôn Khuê 1

Chia sẻ của thành viên trong ê-kíp phim "Hoa hồng trên ngực trái" được nhiều người chú ý.

Liệu dự đoán này có trở thành sự thật hay không hãy cùng đón xem phim "Hoa hồng trên ngực trái" tập cuối vào tối nay.

Kết phim Bảo hôn Khuê 3

Kết phim Bảo hôn Khuê 2

Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm) đã đi đến rất gần với một cái kết có hậu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đóng phim chung 10 năm, đến 'Hoa hồng trên ngực trái' Hồng Đăng (Bảo) mới được làm điều này với Hồng Diễm (Khuê)?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO