Đồng Nai: Công an phát nước, bánh mì miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Kim Long - Hữu Tài| 19/01/2023 14:13

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai), phối hợp với Thành đoàn, vừa tổ chức phát nước và bánh mì cho người dân về quê di chuyển qua địa bàn.

Điểm hỗ trợ vá xe và nước uống cho bà con về quê ăn Tết

Chiều ngày 18/1, trên đường Hồ Thị Hương đoạn gần Công viên Xuân Trung, TP Long Khánh, dưới ánh nắng chiều gay gắt từng chai nước, khăn ướt lạnh và bánh mì ngọt đã được các chiến sĩ công an trao tận tay người dân, cùng với đó là những lời tuyên truyền, nhắc nhở cẩn thận khi điều khiển xe trên đường dài và những lời chúc Tết của các chiến sĩ đã làm ấm lòng người dân khi đi qua đây.

Lực lượng CSGT chúc bà con có một chuyến đi an toàn, và đón một cái Tết sum vầy, đầm ấp bên gia đình và người thân của mình. Ngoài ra, lực lượng CSGT còn phối hợp với CLB S.O.S 24/7 Long Khánh hỗ trợ người đi đường khi gặp sự cố.

 Từng chai nước được các chiến sĩ công an trao tận tay người dân

Theo lãnh đạo Công an TP Long Khánh, đơn vị sẽ tổ chức phát nước và bánh mì cho người dân đến hết ngày 30 và bắt đầu từ ngày mùng 4 Tết Nguyên đán, CSGT sẽ bố trí lực lượng sẽ tiếp tục phát nước, bánh mì, khăn…cho người tham gia giao thông đi qua địa bàn thành phố nhằm hỗ trợ người dân từ các tỉnh quê lên làm việc.

Việc làm thiết thực, ý nghĩa nêu trên đã tạo sự thân thiết, ấm lòng những người tham gia giao thông trên đường trở về quê ăn tết cùng gia đình. góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an nhân dân trong lòng nhân dân. Đồng thời, thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Công an phát nước, bánh mì miễn phí cho người dân về quê ăn Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO