Đội bóng Công ty Hoàng Gia lần đầu tiên lên ngôi vô địch Giải bóng đá Thành phố Mới Bình Dương

Thanh Thảo| 07/09/2019 21:30

Sau 4 tháng tranh tài, Giải bóng đá Thành phố Mới Bình Dương, cúp “Becamex IDC” năm 2019 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về đội bóng Công ty Hoàng Gia.

Chiều nay (7-9), tại sân bóng đá thành phố Mới Bình Dương đã diễn ra các trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất cả nước.

Trận chung kết diễn ra khá chặt chẽ, không có bàn thắng nào được ghi trong 80 phút thi đấu chính thức

Được chờ đợi nhất là trận chung kết giữa CLB 268 và Công ty Hoàng Gia, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và gay cấn. Tuy nhiên, khác với mong đợi của người xem về một cơn mưa bàn thắng, thì hai đội chơi khá chặt chẽ. Qua đó, kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng nào.

Cuộc chiến phân hạng được xác định bằng loạt sút luân lưu 11m, cầu thủ hai đội đều thực hiện rất tốt loạt sút cân não này, duy chỉ có cầu thủ Đông Hồ (mang áo số 13) của CLB 268 sút không thành, cú sút quá nhẹ của anh đã bị thủ môn đối phương cản phá thành công.

Đội bóng Công ty Hoàng Gia lên ngôi vô địch mùa giải 2019

Qua đó, Công ty Hoàng Gia chính thức lên ngôi vô địch mùa giải 2019, với giải thưởng 100 triệu đồng. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Gia lên ngôi vô địch sau 14 năm tham gia giải đấu. Trước đó, thành tích tốt nhất của đội bóng này là vào tới trận tứ kết của mùa giải 2017.

Còn CLB 268 sau 4 lần giành vị trí số 1 của giải đấu này, thì đành chấp nhận với ngôi vị Á quân mùa giải 2019 và nhận số tiền thưởng 60 triệu đồng; hạng 3 được trao cho đội bóng QQ- Đông Nhì, với số tiền thưởng 40 triệu đồng

Các danh hiệu cá nhân như thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Trần Văn Hòa (QQ-Đông Nhì); vua phá lưới thuộc về Nguyễn Hùng Long (CLB 268).

Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF tặng quà lưu niệm cho Ban tổ chức Giải bóng đá phong trào lớn nhất cả nước

Giải bóng đá Thành phố Mới Bình Dương, cúp “Becamex IDC” năm nay quy tụ 168 đội bóng, với hơn 4.200 vận động viên, cơ cấu giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Qua 14 lần tổ chức, giải được đánh giá ngày càng có chất lượng về chuyên môn cũng như tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội bóng Công ty Hoàng Gia lần đầu tiên lên ngôi vô địch Giải bóng đá Thành phố Mới Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO