Đọc chia sẻ của giảng viên hot girl Âu Hà My để thấy: Yêu lâu cũng chẳng bằng gặp đúng người, đúng thời điểm

Thủy Chi| 15/01/2020 11:01

Giảng viên hot girl Âu Hà My rất may mắn khi gặp được người không những yêu thương mà còn cưng chiều mình như 'trứng mỏng'.

Nhắn nhủ đến ông xã, giảng viên Âu Hà My viết: "Tròn 1 năm bên cạnh nhau, kết thúc viên mãn bằng 2 tiếng "vợ chồng"... 1 năm với 1 biến cố lớn đối với vợ, nhưng ông trời công bằng cho vợ gặp chồng đúng lúc, đúng thời điểm. Cám ơn chồng đã thay bố yêu thương, che chở, bảo vệ và nâng niu vợ suốt cuộc đời này!".

Âu Hà My chia sẻ về chồng  0

Hình ảnh Âu Hà My và chồng diện đồ sang chảnh đi dự sự kiện mới đây.

Đọc tâm sự của Âu Hà My, nhiều người cảm thấy thấm thía. Bởi trước khi kết hôn với chồng là đạo diễn Trọng Hưng, hot girl Âu Hà My từng có khoảng thời gian hẹn hò khá dài với con trai nghệ sĩ Hương Dung - sao nhí nổi tiếng một thời Hà Duy (hiện đang làm cơ trưởng của một hãng hàng không lớn). Cả hai từng tính chuyện tiến xa hơn khi thử váy cưới, dạm ngõ nhưng cuối cùng lại hủy hôn vào phút trót. Ở quãng thời gian chông chênh ấy, nữ giảng viên xinh đẹp gặp người đàn ông của cuộc đời mình và tiến tới hôn nhân chỉ sau 1 năm quen biết.

Âu Hà My chia sẻ về chồng  9

"Ông trời công bằng cho vợ gặp chồng đúng lúc, đúng thời điểm", Âu Hà My viết.

Cả hai tổ chức đám cưới xa hoa ở một nhà hàng sang trọng. Khi làm vợ Trọng Hưng, Âu Hà My được chồng và gia đình chồng rất cưng chiều. Cả hai thường tổ chức những bữa tiệc lãng mạn kỷ niệm ngày đặc biệt. Đạo diễn trẻ còn tặng quà vợ vào những ngày đặc biệt. Anh cũng là bờ vai vững chắc giúp Hà My vượt qua nỗi đau mất bố cách đây không lâu.

Âu Hà My chia sẻ về chồng  2

Âu Hà My chia sẻ về chồng  0

Âu Hà My chia sẻ về chồng  7

Âu Hà My chia sẻ về chồng  8

Âu Hà My được chồng rất cưng chiều: Chăm sóc những khi ốm đau, tặng đồ hiệu.

Đáp lại, Âu Hà My cũng rất chăm giữ dáng, nấu ăn để vun vén gia đình. Cô cũng thường dành lời "có cánh" cho ông xã. Nhìn cuộc sống hạnh phúc hiện tại của nữ giảng viên, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Âu Hà My chia sẻ về chồng  5

Âu Hà My chia sẻ về chồng  1

Âu Hà My chia sẻ về chồng  6

Những món ăn đẹp mắt chẳng kém ngoài hàng do nữ giảng viên tự làm.

Âu Hà My chia sẻ về chồng  10

Có chồng nhưng Âu Hà My vẫn rất chăm chút bản thân, giữ dáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đọc chia sẻ của giảng viên hot girl Âu Hà My để thấy: Yêu lâu cũng chẳng bằng gặp đúng người, đúng thời điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO