Doanh nghiệp treo thưởng 250 triệu đồng cho BHL và cầu thủ U23 trận gặp UAE

Thanh Thảo| 10/01/2020 17:10

Vào lúc 17h15p chiều nay (10-1), trên sân Thái Lan, Việt Nam bước vào chiến dịch VCK U23 châu Á 2020 với trận đấu gặp U23 UAE. Một kết quả tốt trước đội bóng vùng Trung Đông sẽ giúp U23 Việt Nam có khởi đầu thuận lợi, qua đó có những tính toán dễ hơn cho 2 trận tiếp theo tại vòng bảng.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam trong trận đấu chiều nay sẽ có thể là những cái tên gồm: Văn Toản, Thành Chung, Tấn Sinh, Đình Trọng, Thanh Thịnh, Trọng Hùng, Đức Chiến, Hoàng Đức, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh.

bong-da-w1538-h865.jpg

Người hâm mộ chờ đón sự trở lại của Đình Trọng sau thời gian dài dính chấn thương

Đáng chú ý là sự trở lại của Đình Trọng ở tuyến dưới, cùng với 2 hậu vệ đang có phong độ ổn định là Tấn Sinh và Thành Chung. Tuy nhiên, khả năng vào sân của cầu thủ mang áo số 21 này vẫn chưa có gì chắc chắn, chấn thương một thời gian dài có thể khiến Đình Trọng chưa thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Hai cái tên có thể chơi tốt ở vị trí này là Bùi Tiến Dụng hoặc Lê Ngọc Bảo.

Ở vị trí thủ môn, sau thành công tại SEA GAMES 30, Văn Toản chiếm được nhiều sự tin tưởng hơn người đồng đội Bùi Tiến Dũng và sẽ là cái tên có thể được HLV Park tiếp tục tin tưởng trong trận đấu gặp UAE.

Hai cầu thủ chạy biên, bên cánh trái chắc chắn là sự góp mặt của Thanh Thịnh, trong khi bên phải nhiều khả năng là Trọng Hùng, thay thế vị trí của Hồ Tấn Tài bị treo giò.

Tuyến giữa, Đức Chiến được kỳ vọng cầm nhịp trận đấu và chuyền bóng chuẩn xác để hai cầu thủ chơi cao hơn một chút là Quang Hải và Hoàng Đức sẽ có những đường chuyền phát động tấn công nguy hiểm, tạo cơ hội cho các tiền đạo ghi bàn dễ dàng.

Trên hàng công, hai cái tên Đức Chinh và Tiến Linh sẽ là lựa chọn số 1, với phong độ xuất sắc tại SEA GAMES 30, hứa hẹn tiền đạo của chúng ta sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu vào chiều nay.

Để động viên tinh thần của các tuyển thủ U23 của chúng ta, Tập đoàn thể thao King Spost hứa thưởng Ban huấn luyện cùng toàn thể đội bóng đá nam U23 Việt Nam 200 triệu đồng nếu thắng trong trận đấu gặp U23 UAE và 50 triệu đồng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên.

Tập đoàn này còn tuyên bố, cũng sẽ thưởng với số tiền trên nếu U23 Việt Nam tiếp tục thắng trong trận tiếp theo; thưởng 500 triệu đồng nếu thắng trận ở vòng loại trực tiếp và 1 tỷ đồng nếu lọt vào chung kết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp treo thưởng 250 triệu đồng cho BHL và cầu thủ U23 trận gặp UAE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO