DJ Tít sinh con cho chồng sắp cưới

Thùy Dương| 06/10/2021 09:05

Trên story instagram, DJ Tít hạnh phúc khoe hình ảnh con trai mới sinh.

Cách đây ít phút, DJ Tít hạnh phúc khoe hình ảnh của con trai mới sinh trên story instagram. Qua ảnh có thế thấy, con của DJ Tít khá bụ bẫm. Tuy nhiên, cô chưa chia sẻ thêm về tên bé hay cân nặng.

DJ Tít sinh con 0

DJ Tít khoe con trai mới sinh.

DJ Tít (Nguyễn Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) là một trong những nữ DJ nổi tiếng bậc nhất Hà thành. Thành công sớm trong sự nghiệp nhưng cô lại khá trúc trắc đường hôn nhân.

Năm 2016, DJ Tít bí mật tổ chức đám cưới với chồng cũ tại Điện Biên quê hương cô. Không lâu sau đó, nữ DJ hạ sinh cậu con trai đầu tiên, đặt tên là Bis.

DJ Tít sinh con 0

DJ Tít và bé Bis

Tuy nhiên cuộc hôn nhân đó chỉ kéo dài được hơn 2 năm. Tháng 12/2018, nữ DJ chính thức xác nhận việc cô và chồng cũ đã đường ai nấy đi. Hậu ly hôn, cả hai vẫn coi nhau như những người bạn, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và cùng chung tay chăm sóc cậu con trai Bis.

Sau biến cố hôn nhân, DJ Tít sống độc thân nhiều năm. Mãi tới 2021, cô tìm được hạnh phúc mới bên Đức Nguyễn, quê Bắc Giang. Trước đó, Đức Nguyễn từng có thời gian làm việc tại châu Âu.

Hai người vô tình quen nhau trên mạng. Sau một thời gian yêu xa, Đức Nguyễn quyết định tạm gác lại toàn bộ sự nghiệp đang dang dở, về nước để được gần bạn gái.

Trong thời gian yêu nhau, DJ Tít thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trên trang cá nhân. Vẻ ngoài điển trai cùng cá tính ấm áp của Đức Nguyễn nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người.

Được biết, Đức Nguyễn cũng có mối quan hệ rất tốt với bé Bis - con trai riêng của DJ Tít. Gia đình Đức Nguyễn cũng rất thương yêu hai mẹ con cô và từ lâu đã coi như những người thân trong gia đình. Cặp đôi dự kiến tổ chức đám cưới trong năm nay nhưng vì dịch bệnh nên phải tạm lùi lại.

DJ Tít sinh con 0

DJ Tít sinh con 1

DJ Tít hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DJ Tít sinh con cho chồng sắp cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO