Đình Trọng lập team quẩy cực lầy trước đại chiến UAE, Thành Chung lập tức vào cà khịa

Đức Hoà| 09/01/2020 21:22

Sau khi 2 cạ cứng Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh theo vợ bỏ cuộc chơi, Đình Trọng đã lập team mới để tiếp tục những màn quẩy cực lầy giúp các đồng đội giảm căng thẳng trước trận đấu gặp UAE.

Trước thềm đại chiến với U23 UAE tại VCK U23 châu Á vào 17h15 chiều mai, trung vệ Trần Đình Trọng đã khiến fan vô cùng thích thú khi khoe video ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khi anh cùng với 2 người bạn là Hoàng Đức và Đức Chiến thư giãn sau những giờ tập luyện căng thẳng.

Trên nền nhạc sôi động, bộ 3 quẩy cực sung để cover điệu nhảy đang hot rần rần trên mạng xã hội dành cho các nhóm bạn. Các cầu thủ cùng thực hiện động tác ngả nghiêng theo thứ tự so le, sau đó đổi sang giơ hai tay quẩy nhiệt tình. Trong khi Đình Trọng và Hoàng Đức mặc áo ba lỗ khoe cơ bắp săn chắc thì Đức Chiến chọn mặc đồ ngủ sexy.

dinh-trong-ngoisao.vn-w620-h462.jpg 0

Nhìn biểu cảm, động tác của 3 chàng trai, người hâm mộ bày tỏ không nhịn được cười. Ngay dưới bài viết, nhiều đồng đội cũng lập tức vào cà khịa. "Đến giờ uống thuốc rồi", trung vệ Thành Chung bình luận. Đình Trọng sau đó đáp lại bằng bình luận mặn không kém: "Vừa uống xong".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình Trọng lập team quẩy cực lầy trước đại chiến UAE, Thành Chung lập tức vào cà khịa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO