Diễn viên Kim Oanh hiếm hoi đăng hình ảnh con gái đáng yêu

Thu Trang| 07/01/2020 21:05

Là người kín tiếng về đời tư, đây là lần hiếm hoi diễn viên Kim Oanh đăng ảnh con gái của mình.

Diễn viên Kim Oanh từng học khóa diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh từ năm 1995, ra trường cô làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Từ năm 2007 đến nay, cô làm biên tập viên ở Đài Truyền hình Việt Nam, phòng Sân khấu – Ban Văn nghệ.

Năm 2012 qua những nỗ lực cũng như sự cống hiến cho nghệ thuật ở Nhà hát tuổi trẻ, Kim Oanh danh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Năm 2013 chị được nhận giải thưởng Liên hoan truyền hình toàn quốc khi làm việc tại Đài truyền hình.

Diễn viên Kim Oanh gây ấn tượng khi vào nhiều vai phản diện trong các bộ phim như "Sóng ở đáy sông", "Ma làng", "Cầu vồng tình yêu"... và nhiều phim, tiểu phẩm hài.

con gái Kim Oanh 0

con gái Kim Oanh 1

Diễn viên Kim Oanh là người khá kín tiếng về đời tư.

Kim Oanh là một người thường xuyên đăng ảnh của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô chỉ thường chia sẻ những status vu vơ về tình yêu và rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình.

Mới đây, nghệ sĩ này gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng con gái và chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu. Chúc CoCa của mẹ thêm một mùa sinh nhật tưng bừng rực rỡ, chúc con chẳng thèm sợ môn lý nữa và luôn may mắn xinh đẹp như những cánh hoa nha. Mãi yêu con". Ở dưới bình luận nhiều bạn bè khen con gái của Kim Oanh đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

con gái Kim Oanh 0

con gái Kim Oanh 1

Hình ảnh hiếm hoi của con gái diễn viên Kim Oanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Kim Oanh hiếm hoi đăng hình ảnh con gái đáng yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO