Điểm danh 3 'siêu đám cưới' của Rich kid gây bão mạng xã hội trong năm 2019

Tường San| 17/01/2020 12:17

Sự xa hoa, hoành tráng, của hồi môn tiền tỷ trong các đám cưới của 'Hội con nhà giàu Việt' khiến dân mạng bất ngờ và bàn tán trong một khoảng thời gian dài.

Trong đó, có ba đám cưới "khủng" nhất được liệt kê dưới đây:

1. Đám cưới có chi phí 54 tỷ ở Quảng Ninh

Chốt sổ cuối năm 2019, là đám cưới của đôi bạn trẻ thuộc giới siêu giàu ở Quảng Ninh là Thành Đạt và Bảo Quyên.

đám cưới đất mỏ 1

Cặp đôi gây sốt với đám cưới siêu sang ở Quảng Ninh.

Không gian đám cưới được trang trí nhiều hoa tươi, với chi phí tiền rạp lên tới 2,5 tỷ đồng. Thực đơn trong đám cưới cũng toàn món sơn hào hải vị như: Súp vi cá bào ngư, cua Hoàng Đế nhập khẩu Alaska, cá tuyết Đại Tây Dương tắm bơ… Và dĩ nhiên, số tiền mà gia chủ bỏ ra cho mỗi mâm không hề rẻ, lên tới 30 triệu đồng/bàn.

đám cưới đất mỏ 5

Thực đơn toàn món ngon, đắt tiền trong đám cưới này.

Ngoài ra, cô dâu được đưa đón bằng loạt siêu xe, trong đó xuất hiện hai chiếc xe Rolls Royce có giá trị vài chục tỷ đồng. Mới chỉ nhìn qua ảnh, dân mạng cũng đủ choáng váng với đám cưới của cậu ấm, cô chiêu này. Theo hé lộ thì tổng chi phí tổ chức đám cưới là 54 tỷ đồng. Bỗng dưng nổi tiếng sau đám cưới, cô dâu Hoàng Bảo Quyên cảm thấy rất bất ngờ. Bảo Quyên cám ơn mọi người đã quan tâm đến ngày trọng đại của mình và không muốn chia sẻ thông tin gì thêm.

đám cưới đất mỏ 4

đám cưới đất mỏ 3

đám cưới đất mỏ 0

đám cưới đất mỏ 2

Dàn siêu xe và không gian xa hoa của đám cưới ở đất Mỏ.

2. Hôn lễ của con gái Minh Nhựa

Một trong những siêu đám cưới được dân mạng bàn tán nhiều không kém trong năm qua là hôn lễ của Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) - ái nữ của đại gia Minh Nhựa.

đám cưới của con gái Minh nhựa 0

Hôn lễ của con gái Minh Nhựa - Minh Anh đã thu hút được sự chú ý của nhiều dân mạng.

đám cưới của con gái Minh nhựa 2

Của hồi môn của con gái Minh Nhựa toàn vàng, kim cương, trang sức đắt tiền...

Ngày 8/9 Minh Anh chính thức lên xe hoa cùng chồng thiếu gia. Hôn lễ được tổ chức tại một trong những trung tâm hội nghị sang chảnh nhất TP.HCM - nơi đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn cho đám cưới của mình. Không gian tiệc cưới được thiết kế như một toà lâu đài tráng lệ, phủ đầy hoa hồng trắng và rất nhiều vật liệu trang trí cao cấp.

Được biết đại gia Minh Nhựa phải chi 20 tỷ tiền cỗ cưới gồm các món sang chảnh như: Cua lột xốt trứng muối - salad hạt quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay xốt hoisin, sườn bò nướng thảo mộc sốt rượu Port (Bồ Đào mỹ tửu), mì Udon bơ tỏi và bánh chocolate đậu phộng.... Ngoài ra hoa tươi trang trí trong đám cưới này lên tới 700 triệu đồng.

đám cưới của con gái Minh nhựa 0

đám cưới của con gái Minh nhựa 1

đám cưới của con gái Minh nhựa 2

Không gian đám cưới vô cùng sang chảnh.

Vốn là đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài Thành, nên trong ngày trọng đại của con gái Minh Nhựa cũng cho dàn xế cưng gần 100 tỷ xuất hiện. Trong đó có chiếc Pagani Huayra trị giá 80 tỷ được vị đại gia này đưa lên sân khấu để cùng con gái tiến vào lễ đường.

đám cưới của con gái Minh nhựa 0

đám cưới của con gái Minh nhựa 0

Cận cảnh chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá 80 tỷ của Minh Nhựa trong đám cưới.

Không chỉ vậy, hôn lễ này còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó Trấn Thành đảm nhận vai trò MC dẫn dắt xuyên suốt đám cưới. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng, vợ chồng Khánh Thi, Phạm Quỳnh Anh..

đám cưới của con gái Minh nhựa 0

đám cưới của con gái Minh nhựa 1

đám cưới của con gái Minh nhựa 3

Nhiều sao Việt cũng xuất hiện trong đám cưới siêu sang này.

3. Hôn lễ trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định

Đầu tháng 1/2019 những hình ảnh trong đám cưới xa hoa ở Nam Định gây "bão" mạng. Mở màn là hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ chụp trong buổi tiệc cưới cùng một người bạn. Sau đó, không gian và những hình ảnh xa hoa về hôn lễ này liên tục được dân mạng truyền tay nhau.

đám cưới ở Nam Định  1

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Nam Định nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Nhân vật chính của tiệc cưới này là Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993). Cô dâu cho biết, số vàng đeo trên cổ là do anh em, bạn bè trao tặng. Trong ngày cưới, Thu Hương cùng đeo nhiều trang sức đắt tiền khác như: Vòng cổ và bông tai giá 600 triệu đồng, đồng hồ hiệu Sarcar khoảng 6,5 tỷ đồng,... Trong hôn lễ bố mẹ Thu Hương cũng trao cho con gái 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn.

đám cưới ở Nam Định  0

đám cưới ở Nam Định  6

Trang sức tiền tỷ mà cô dâu Thu Hương đeo trong ngày cưới.

đám cưới ở Nam Định  3

Thu Hương được bố mẹ trao nhiều của hồi môn giá trị trong ngày lên xe hoa về nhà chồng

Hôn lễ này được tổ chức tại ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện. Ngoài ra, đám cưới còn có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley. Cỗ cưới cũng gồm nhiều món ăn đắt tiền như: rượu ngoại, tôm hùm,… Dù không tiết lộ chi phí tổ chức hôn lễ nhưng nhiều người dự đoán đám cưới mở màn năm 2019 này cũng ngang ngửa hoặc trên tầm hai hôn lễ ở trên.

đám cưới ở Nam Định  0

Một trong những món ăn đắt tiền đám cưới xa hoa ở Nam Định.

đám cưới ở Nam Định  5

đám cưới ở Nam Định  7

đám cưới ở Nam Định  9

Tiệc cưới được tổ chức tại tòa lâu đài 7 tầng, có sự xuất hiện của nhiều siêu xe.

đám cưới ở Nam Định  2

đám cưới ở Nam Định  4

đám cưới ở Nam Định  8

Một số hình ảnh trong hôn lễ của Thu Hương và Năng Tĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh 3 'siêu đám cưới' của Rich kid gây bão mạng xã hội trong năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO