Đến nhà ngoại đón vợ quay về, tôi đau điếng khi nhìn thấy người đàn ông đang trò chuyện vui vẻ với cô ấy

VA| 03/10/2021 06:55

Bố mẹ tôi giận lắm đã phàn nàn, yêu cầu tôi dạy bảo vợ hẳn hoi, kẻo sau này là bà tướng trong cái nhà này.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã được 2 năm, do chưa có điều kiện kinh tế nên chúng tôi đang sống chung với bố mẹ. Lúc đầu gia đình cũng rất yên ổn nhưng từ khi vợ sinh con, cuộc sống của tôi trở lên ồn ào.

Suốt ngày tôi phải nghe những lời phàn nàn cãi vã của mẹ và vợ. Phụ nữ ai mà chẳng đẻ, vợ tôi làm như mỗi mình cô ấy sinh con thì phải. Sáng nào cô ấy cũng ngủ nướng đến 9h, cả ngày chẳng làm việc gì, chỉ mỗi việc ôm con và phục vụ bản thân.

Việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa đều do một tay mẹ tôi làm hết. Đáng lẽ mẹ tôi về hưu phải được nghỉ ngơi an dưỡng tuổi già, vậy nhưng lúc nào cũng thấy bà bận luôn tay luôn chân.

Đỉnh điểm là khi mẹ tôi bị ốm phải nằm liệt giường, vợ tôi lúc đó sinh con được 10 ngày rồi. Thế mà cô ấy không chịu xuống bếp nấu ăn mà phải để bố tôi vào bếp. Bố mẹ tôi giận lắm, ông bà yêu cầu tôi dạy bảo vợ hẳn hoi, kẻo sau này lại trở thành bà tướng trong cái nhà này.

Tôi nóng mặt khi bị bố mẹ trách không biết dạy dỗ vợ. Nửa đêm không thể chợp mắt được, cộng với chuyện vợ không biết dỗ con, đêm nào cũng để con khóc cả tiếng đồng hồ, không cho ai ngủ. Tôi đã mắng mỏ vợ thậm tệ và đuổi cô ấy về nhà ngoại.

1ww.jpg 0

Ảnh minh họa

Vợ tôi không nói không rằng, ngay trong đêm gọi bố mẹ cô ấy đến đón về bên ngoại. Tôi rất sốc, không ngờ vợ lại phản ứng quyết liệt đến vậy. Nhưng cả nhà tôi chẳng ai muốn níu giữ làm gì, cứ để cho cô ấy về nhà ngoại dạy dỗ lại.

Suốt 2 tháng nay, hai vợ chồng tôi không liên lạc với nhau, tôi sợ cứ thế này tình cảm vợ chồng tan vỡ mất. Cô ấy đi rồi, không khí gia đình cũng buồn hơn, bố mẹ tôi cũng nhớ cháu nên muốn tôi qua đón hai mẹ con về.

Vừa đến cổng nhà vợ, tôi chết lặng khi nhìn thấy vợ đang cười nói vui vẻ với một người đàn ông to cao đẹp trai và đi ô tô sang trọng đặt trước nhà. Không giữ được bình tĩnh, tôi chạy thẳng vào nhà và bắt vợ con phải quay về.

Thế nhưng vợ bất ngờ chìa ra cho tôi tờ đơn ly hôn, cô ấy bảo lấy tôi chưa một ngày nào được hạnh phúc. Vợ nói tôi là người con hiếu thảo, thế thì cứ về mà phụng dưỡng báo hiếu đi, đừng kéo cô ấy vào cuộc.

Thậm chí vợ nói đứa nhỏ không phải con tôi mà là con của người đàn ông đang ngồi kia. Tôi không biết đó là thật hay đùa nữa, nhưng cách nói của vợ như thế này thì đã muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với tôi rồi.

Theo mọi người tôi có nên níu kéo tình yêu với vợ nữa không?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà ngoại đón vợ quay về, tôi đau điếng khi nhìn thấy người đàn ông đang trò chuyện vui vẻ với cô ấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO