'Đệ nhất mỹ nhân TVB' - Lê Tư mừng sinh nhật tuổi 50, ông xã tỷ phú và em trai tàn tật cũng có mặt

Hoàng Anh| 02/10/2021 11:00

Vào ngày 1/10, 'Đệ nhất mỹ nhân TVB' - Lê Tư tròn 50 tuổi. Trong ngày sinh nhật, cô đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã tỷ phú và người thân.

Trong ngày sinh nhật, ngôi sao "Ỷ thiên đồ long ký" Lê Tư đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

lê tư 3

lê tư 2

Lê Tư mừng sinh nhật tuổi 50 bên người thân, chồng tỷ phú (ngoài cũng bên trái) và em trai tàn tật (ngoài cùng bên phải) cũng xuất hiện

Khi đón tuổi 50 bên gia đình, "đệ nhất mỹ nhân TVB" khiến bao người xuýt xoa với vẻ đẹp "hack tuổi" nụ cười rạng rỡ không giấu được niềm vui và hạnh phúc. Đây là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi cô chia sẻ công khai hình ảnh gia đình của mình. Đặc biệt là ông xã tỷ phú Mã Đình Cường và em trai ruột Lê Anh bị tật nguyền do bị tai nạn của nữ diễn viên.

lê tư 1

Nhắc đến những minh tinh tài danh bậc nhất TVB thời hoàng kim, khó lòng bỏ qua cái tên Lê Tư. Cô gia nhập làng giải trí từ khi 14 tuổi, nổi tiếng qua "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" (2001), "Thâm cung nội chiến", "Lấy chồng giàu sang", "Người trong giang hồ"... Cô giải nghệ năm 2008, kết hôn cùng doanh nhân giàu có Mã Đình Cường, và hiện có ba con gái.

lê tư 0

Đã gần 10 năm kể từ khi rời showbiz, nhiều người vẫn nhớ đến cô như một biểu tượng của người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Cô được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hồng Kông từ những năm 90. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và giàu có bên chồng tỷ phú. Hiện Lê Tư cũng rất thành công trong kinh doanh lĩnh vực làm đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Đệ nhất mỹ nhân TVB' - Lê Tư mừng sinh nhật tuổi 50, ông xã tỷ phú và em trai tàn tật cũng có mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO