Đầy tháng hai em chồng, ca nương Kiều Anh tuyên bố: 'tôi thay mẹ chọn vợ cho các ông đấy'

Thu Trang| 08/01/2020 10:41

Hai cậu em chồng mới đầy 1 tháng tuổi của ca nương Kiều Anh cực đáng yêu và dễ thương.

Con gái út của PGS Văn Như Cương là cô Văn Thùy Dương, Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh, còn được một bộ phận khán giả biết tới với tư cách là mẹ chồng của ca nương Kiều Anh.

Sau 2 năm tái hôn, cô Văn Thuỳ Dương đã mang song thai. Trong suốt thời gian mang thai đôi, cô Văn Thùy Dương cũng thường xuyên cập nhật tình hình thai kỳ, chia sẻ về những thay đổi, những khó khăn cô gặp phải khi mang tới 2 em bé và cập nhật hình ảnh 2 em bé khi nằm trong bụng mẹ. Đến tháng 12/2019, mẹ chồng của ca nương Kiều Anh đã sinh hai con ở độ tuổi U50.

mẹ chồng ca nương kiều anh 0

Cô Văn Thuỳ Dương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

mẹ chồng ca nương kiều anh 1

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh mang song thai ở độ tuổi U50.

Mới đây, nhân dịp đầu tháng hai con trai, mẹ chồng của ca nương Kiều Anh tâm sự về chuyện đi đẻ: "Hôm nay đầy tháng hai cu cậu nhà mình! Nhìn lại chặng đường không dài nhưng nghẹt thở của mình, của chồng và các con lớn mới hiểu tại sao ai cũng bảo mình dũng cảm!

Mình vào viện sản Trung Ương nằm trước 3 tuần dự sinh, ai cũng nghĩ mình sẽ sinh tại Việt Pháp...nhưng vợ chồng mình quyết vào Sản C, ở phòng 6 giường. Ở phòng chung hàng ngày được nói chuyện với các cháu các em xung quanh thật thích, vừa vui lại được học hỏi thêm nhiều. Ở chung phòng với các mẹ, mình càng hiểu sự vất vả của mình không ăn thua gì so với các mẹ khác. Mình khoẻ mạnh chỉ nằm chờ sinh còn các mẹ khác phải điều trị đủ thứ, có mẹ mới 27 tuần đã doạ sinh, có mẹ phải khâu giữ con... mới nằm cạnh nhau mà 1 tiếng sau đã thấy hộ lý đẩy xe đưa mẹ đi cấp cứu. Mấy cháu nằm cạnh mình toàn vào viện trước mình cả tháng rồi sinh non có 8 lạng với 1 kg. Đêm mình nghe thấy tiếng cô bé nằm cạnh sịt khóc vì lo cho con mà thấy xót cả ruột! Thật sự vất vả vô cùng mới có thể có 1 đứa con!

Thời gian nằm viện mình như bà cô bà chị lớn của cả phòng, bây giờ chúng mình thường xuyên hỏi thăm nhau và cứ đùa là chúng ta là những bà mẹ của những chàng trai tháng 12 dũng cảm, những chàng trai phòng 405!

Đúng là có sinh con mới biết lòng cha mẹ! Câu nói ấy ngấm qua từng lần sinh nở! “Mang nặng đẻ đau” không diễn tả hết được vất vả của mẹ. Ngày xưa mình sinh thường, vẫn nhớ câu nói của bác nằm cạnh, đẻ đau đến mức độ bảo ăn bẩn mà hết đau cũng ăn. Đau đẻ là đau nhất nhưng cũng là cái đau chóng quên nhất vì người mẹ nào cũng có thể quên đau để sinh thêm cho chồng những đứa con, họ luôn tin rằng những đứa con sẽ là hạnh phúc của họ và của chồng họ".

Bên cạnh đó, cô Văn Thuỳ Dương cũng chia sẻ lời nhắn nhủ của ca nương Kiều Anh đến các em chồng: "Hôm nay hai đứa đầy tháng tuổi, hai đứa thật hạnh phúc vì có bố mẹ và các anh chị bên cạnh. Chị Kiều Anh bế em bảo “ sau này tôi thay mẹ chọn vợ cho các ông đấy, tôi sẽ thay mẹ làm mama tổng quản đấy!”. Chị Hin thì bảo “sau này đừng bám đít tôi, đòi tôi mua đồ cho đấy nhá!”. Cứ tưởng tượng sau này Cơm Canh đi về nịnh anh chị mua điện thoại cho em là lại thấy buồn cười! Bố mẹ có già thì sẽ có anh chị bên cạnh! Mẹ chỉ mong các con sẽ yêu thương nhau, bảo ban nhau như bây giờ anh Quỳnh chị Kiều Anh yêu thương Chị Hin vậy. Sau này các chị sẽ thay Bố mẹ chọn vợ cho Cơm Canh nhé!

Đầy tháng hai con! Mong các con hay ăn chóng lớn, không quấy khóc để luôn mạnh khoẻ. Mong các con hãy làm sao để sau này mở miệng là có người thương, có người nể! Mong các con hoà thuận với anh chị em, hoà nhã với mọi người. Mau lớn để cháu Soup dẫn đi chơi đi bơi nhá! Mong an lành đến với tất cả các con và cháu của mẹ! Yêu lắm".

mẹ chồng ca nương kiều anh 0

Ca nương Kiều Anh hứa sẽ thay mẹ chồng chọn vợ cho các em.

mẹ chồng ca nương kiều anh 0

mẹ chồng ca nương kiều anh 1

mẹ chồng ca nương kiều anh 2

mẹ chồng ca nương kiều anh 3

mẹ chồng ca nương kiều anh 4

mẹ chồng ca nương kiều anh 5

Hình ảnh đáng yêu của hai con cô Văn Thuỳ Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầy tháng hai em chồng, ca nương Kiều Anh tuyên bố: 'tôi thay mẹ chọn vợ cho các ông đấy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO