Đây là nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc 'vượt mặt' cả Hyun Bin, Lee Min Ho và Song Joong Ki

Hoàng Anh| 25/05/2022 20:42

Một cuộc bình chọn về nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc gần đây đã khép lại với kết quả đáng ngạc nhiên.

Trang tin KingChoice đã mở một cuộc bình chọn danh sách “Nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai nhất” và kết quả trong Top 20 đã khiến nhiều người bất ngờ. Giữa những ứng cử viên nặng ký, Lee Jong Suk đã xuất sắc đăng quang ngôi vị nam diễn viên đẹp trai nhất showbiz Hàn. Với vẻ thư sinh nhưng vô cùng gợi cảm, nam tài tử thường xuyên đứng đầu trong bảng xếp hạng visual mỹ nam Kbiz hàng tháng.

huyn bin 1

Nam diễn viên Lee Jong Suk.

Vào nửa cuối năm nay, Lee Jong Suk sẽ trở lại cùng với nữ diễn viên kiêm thần tượng YoonA trong bộ phim luật “Big Mouse”. Với một cốt truyện thú vị và sự kết hợp hình ảnh bùng nổ, dự án này được truyền thông nhận định rất được khán giả mong đợi.

huyn bin 3

Đứng ở vị trí thứ 2 là Lee Min Ho, người vừa có màn trình diễn diễn xuất ngoạn mục trong dự án của Apple TV + “Pachinko”. Trong khi nam diễn viên vẫn nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều vì kỹ năng diễn xuất của mình, thì ngoại hình cực phẩm của anh vẫn không thể phủ nhận.

huyn bin 4

Vị trí thứ 3 thuộc về không ai khác chính là Song Joong Ki. Dù đã bước qua tuổi 36 nhưng nam diễn viên trông trẻ hơn so với tuổi rất nhiều. Sau thành công của “Vincenzo”, Song Joong Ki sẽ sớm trở lại với bộ phim truyền hình K-drama báo thù “The Youngest Son of The Chaebol Family”. Bộ phim dự kiến lên sóng JTBC năm nay.

huyn bin 0

Ông xã Son Ye Jin - Hyun Bin với vóc dáng và đường nét nam tính, đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng. Anh vừa kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin trong một đám cưới hoành tráng và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ khắp nơi. Mặc dù nam diễn viên này không lọt vào Top 5, nhưng chắc chắn anh ấy vẫn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hàng đầu màn ảnh xứ Hàn.

Danh sách Top 20 nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc do KingChoice công bố:

huyn bin 0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đây là nam diễn viên đẹp trai nhất Hàn Quốc 'vượt mặt' cả Hyun Bin, Lee Min Ho và Song Joong Ki
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO