Đây là mỹ nhân duy nhất được Song Joong Ki công khai đăng hình lên trang cá nhân hậu ly hôn Song Hye Kyo

Nguyễn Linh| 16/05/2022 22:27

Nam diễn viên Song Joong Ki gây chú ý với bài đăng đặc biệt dành riêng cho một nhân vật nữ.

Hôm nay (16/5), Song Joong Ki đã cập nhật trang Instagram với một số bức hình mới. Trong ảnh, anh diện đồ đơn giản, nở nụ cười tươi rói khi cầm điện thoại xem một chương trình. Điều đáng nói mỹ nhân xuất hiện trên màn hình khiến Joong Ki vô cùng phấn khích chính là Kim Tae Ri, chứ không phải là Jeon Yeo Bin.

ki1.jpg 0

ki1.jpg 1

Song Joong Ki đích thân đăng ảnh cười như được mùa khi xem Vlog của Kim Tae Ri.

Kim Tae Ri là bạn diễn của Song Joong Ki trong bộ phim "Con tàu chiến thắng" (2021), Được biết, Joong Ki đã xem Vlog của Tae Ri và không khỏi thích thú trước những lời câu chuyện thú vị của đàn em giành giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" của Baeksang.

ki0.jpg 0

Kim Tae Ri và Song Joong Ki đóng chung trong bộ phim "Con tàu chiến thắng".

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây mới chính là mỹ nhân Song Joong Ki dành nhiều tình cảm. Kim Tae Ri là nhân vật nữ duy nhất mà Joong Ki công khai đăng hình trên trang cá nhân sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Có không ít người "đẩy thuyền" cặp đôi này ở ngoài đời thật.

ki4.jpg 0

Tae Ri là mỹ nhân đầu tiên mà Song Joong Ki công khai chia sẻ ảnh trên trang cá nhân hậu ly hôn Song Hye Kyo.

Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo vào năm 2019 sau chưa đầy 2 năm chung sống. Kể từ khi đổ vỡ hôn nhân, Joong Ki tập trung tâm sức cho sự nghiệp diễn xuất. Anh liên tục nhận các dự án phim mới và chưa từng xác nhận hẹn hò người mới dù dính tin đồn phim giả tình thật với Jeon Yeo Bin. Bộ phim gần đây nhất mà Song Joong Ki ghi hình là "Cậu út nhà tài phiệt".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đây là mỹ nhân duy nhất được Song Joong Ki công khai đăng hình lên trang cá nhân hậu ly hôn Song Hye Kyo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO