Đăng đàn xin lỗi vì quát vợ làm mình dậy giữa đêm, chồng Trang Lou gây tranh cãi

Thùy Dương| 02/10/2021 16:46

Lời xin lỗi của Tùng Sơn dành cho Trang Lou đang khiến netizen tranh cãi. Sau đó, Tùng Sơn đã chuyển chế độ công khai bài viết thành bạn bè mới đọc được.

Cặp đôi Tùng Sơn - Trang Lou cùng 2 em bé Xoài - Dừa là một trong những hot family nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng. Dù còn rất trẻ nhưng vợ chồng Trang Lou đã sở hữu khối tài sản khá khủng với nhà cao cửa rộng lẫn BST xe xịn xò.

Không dừng lại ở đó, chuyện tình yêu từ thuở học sinh như phim ngôn tình của họ cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Trang Lou 0

Trang Lou 1

Trang Lou 2

Gia đình hạnh phúc của Tùng Sơn và Trang Lou.

Mới đây, Tùng Sơn đã đăng đàn xin lỗi vợ. Theo chia sẻ, vì Trang Lou dậy giữa đêm, vô tình làm mình dậy theo nên anh chồng hot boy này đã quạu lên và quát vợ. Thế nhưng đến khi nhìn lại thấy vợ đi pha sữa cho con rồi vừa cho con ăn vừa khóc thì Tùng Sơn mới cảm thấy có lỗi: "Định quay ra ôm xin lỗi nhưng chưa dám vì biết em đang rất buồn và bực anh".

Sau đó bố Xoài còn kể lại thời gian trước đây của 2 vợ chồng cũng như những vất vả mà mẹ Xoài phải trải qua khi chăm 2 em bé: "Hiện tại thì đã bao lâu em không được ngủ liền một mạch, đêm dậy 2-3 lần ra chăm con rồi đến ban ngay vẫn phải lo công việc lo gia đình. Thương em lắm".

Ở cuối status dài dằng dặc này, Tùng Sơn gửi lời xin lỗi vợ vì hành động của mình cũng như cảm ơn Trang Lou đã đồng hành cùng mình từ trước đến nay. "Anh luôn thấy may mắn và tự hào khi có em. Yêu em rất nhiều" - bố Xoài nói thêm.

Trang Lou 0

Tùng Sơn đăng đàn xin lỗi Trang Lou.

Tuy nhiên, bài viết của Tùng Sơn đã khiến cư dân mạng tranh cãi. Một số người cho rằng anh chàng này đang làm màu, nếu muốn xin lỗi hãy xin lỗi trực tiếp vợ chứ không phải đăng lên facebook. Bên cạnh đó, nhiều người lại bênh vực Tùng Sơn. Trước sự tranh cãi của cư dân mạng, Tùng Sơn đã chuyển bài viết từ chế độ công khai thành bạn bè.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đăng đàn xin lỗi vì quát vợ làm mình dậy giữa đêm, chồng Trang Lou gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO