Đám cưới của người đàn ông 61 tuổi và vợ trẻ 19 tuổi gây tranh cãi cõi mạng, chú ý nhất quà cưới hơn 1,1 tỷ đồng

Hoàng Anh| 23/05/2022 20:01

Mới đây, đám cưới giữa một cặp đôi "đũa lệch" người Indonesia cũng đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Thông tin cho biết, mới đây đám cưới giữa chú rể H Sondani 61 tuổi và cô dâu Fia Barlianti 19 tuổi tại quận Arjawinangun, thuộc thành phố Cirebon, tỉnh Tây Java, Indonesia, đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đám cưới này đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng bởi không chỉ cô dâu và chú rể chênh lệch nhau tới 42 tuổi mà còn về việc quà cưới cho nhà gái.

đám cưới 1

đám cưới 0

Cặp "đũa lệch" H Sondani 61 tuổi cô dâu Fia Barlianti 19 tuổi.

Nguồn tin cho biết, chú rể H Sondani vốn là một người vừa giàu có vừa quyền lực trong vùng. Trong ngày cưới của mình, chú rể H Sondani không tiếc khi tặng cho cô dâu Fia Barlianti và gia đình nhà gái 500 triệu rupiah Indonesia (hơn 790 triệu đồng) gồm vàng, một ngôi nhà và một chiếc xe hơi. Tổng giá trị của số quà cưới này lên đến 700 triệu rupiah Indonesia (hơn 1,1 tỷ đồng).

đám cưới 2

Nhiều cư dân mạng cho rằng tình yêu giữa một người đàn ông 61 tuổi và một cô gái 19 tuổi là quá khó tin, thậm chí còn cho rằng cô Fia Barlianti là kẻ tham lam, "đào mỏ", kết hôn vì tài sản của đối phương. Thậm chí, vì tiền mà sẵn sàng kết hôn với người bằng tuổi ông mình, lại từng có một cuộc hôn nhân thất bại và đã ly hôn.

Tuy nhiên, trước lời dị nghị, ông H Sondani đã nhanh chóng lên tiếng đính chính trên truyền thông rằng toàn bộ những món quà cưới là do ông tự nguyện chứ không bị bất cứ ai ép buộc, đòi hỏi. Những món quà cưới này là tấm lòng ông dành cho vợ mình và cũng là sự trân trọng dành cho gia đình nhà gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới của người đàn ông 61 tuổi và vợ trẻ 19 tuổi gây tranh cãi cõi mạng, chú ý nhất quà cưới hơn 1,1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO