Cửa phòng ngủ ở nhà, cẩn thận không đối diện 4 chỗ, không phải là mê tín, tốt hơn là nên tránh kẻo 'hình thành vận khí xấu'

Hồ Yên| 04/10/2021 09:01

Cửa phòng ngủ là cửa miệng của phong thủy, tốt hay xấu của cửa phòng ngủ liên quan trực tiếp đến chất lượng phong thủy phòng ngủ, tài vận của một người rất dễ bị ảnh hưởng bởi phong thủy phòng ngủ, vì vậy cửa phòng ngủ cũng là ưu tiên hàng đầu của phong thủy.

Vậy, những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến Phong thủy của cửa phòng ngủ?

Cửa phòng ngủ đối diện cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi bẩn thỉu, tuy nhà vệ sinh trong các tòa nhà hiện đại là bồn cầu tự hoại, nhưng do độ ẩm cao và nhiều hơi nước nên rất dễ sinh nấm mốc và vẫn có ô nhiễm nặng. Nếu cửa phòng ngủ đối diện với phòng vệ sinh, phòng ngủ sẽ không tránh khỏi bị nhiễu khí, và linh khí cũng bị bẩn, dẫn đến vận may và sự nghiệp không tốt cho người sống trong đó.

nha-phong-thuy (1).jpg 0

Cửa sổ phòng ngủ ở cuối giường

Cuối giường không nên đối diện với cửa sổ, cuối giường hướng ra cửa sổ sẽ gây ra những điều không mong muốn, không may mắn. Theo quan điểm khoa học, khi cuối giường đối diện với cửa sổ, bạn sẽ ngủ đối diện với cửa sổ, khi ánh sáng chiếu thẳng vào mặt sẽ khiến bạn bị đánh thức, bứt rứt, tinh thần không được tốt, dễ gặp tai họa.

nha-phong-thuy (1).jpg 1

Giường ngủ đối diện với gương

Gương luôn được cho là “hung thần” có tác dụng xua đuổi tà ma, tuy nhiên nếu kê chân giường đối diện với gương sẽ gây tổn hại đến tinh thần của con người, ảnh hưởng đến tài lộc và con cái. Ngoài ra, gương có ánh sáng phản chiếu, là tia không mong muốn, có thể gây suy nhược thần kinh và chất lượng giấc ngủ kém khi đối diện với cơ thể.

nha-phong-thuy (1).jpg 2

Cửa phòng ngủ đối diện cửa bếp

Trong phòng ngủ cần có một luồng khí yên tĩnh, âm dương ngũ hành cần được cân bằng. Phòng bếp là nơi nóng nhất trong một ngôi nhà, nếu cửa phòng ngủ đối diện với cửa bếp của ngôi nhà này thì hỏa khí thoát ra từ bếp rất dễ xâm nhập vào phòng ngủ, khiến ngũ hành trong phòng ngủ mất cân bằng, khó hình thành vận khí ổn định. Người sống ở đó tính tình không tốt, ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.

nha-phong-thuy (1).jpg 3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa phòng ngủ ở nhà, cẩn thận không đối diện 4 chỗ, không phải là mê tín, tốt hơn là nên tránh kẻo 'hình thành vận khí xấu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO