CSGT TPHCM ra quân tuyên truyền giao thông

Kim Sáng| 12/08/2022 12:20

Lực lượng CSGT, đoàn viên thanh niên ra quân tuyên truyền về Luật Phòng chống tác hại của rượu bia, không lái xe sau khi đã uống rượu bia; tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, cá nhân có phương tiện vận tải chấp hành nghiêm việc bốc xếp, chở hàng hóa đúng kích thước, trọng tải thiết kế của xe...

Sáng 12/8, Đội CSGT Phú Lâm phối hợp với Đội CSGT An Lạc, Đội CSGT An Sương, Đội Tuyên truyền điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông đường bộ - đường sắtCông an TPHCM… ra quân, diễu hành tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật giao thông trên tuyến Quốc lộ 1.

Theo lãnh đạo Đội CSGT Phú Lâm, thời gian gần đây, tình hình TNGT, nhất là các vụ TNGT rất nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn Thành phố nói chung và qun Bình Tân nói riêng tiếp tục diễn biến phức tạp, gây thiệt hại nghiêm trng đến tính mạng, tài sản và sức khỏe của nhânn, để lại những nỗi đau, mất mát không gì bù đắp được đi với nhiều người, nhiều gia đình.

Đội CSGT Phú Lâm phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ ra quân tuyên truyền về giao thông

Trước tình hình đó, lực lượng CSGT đã và đang ra sức thực hiện nhiều giải pháp để kéo giảm TNGT nhưng để giải quyết căn cơ, triệt để, tận gốc những vấn đề là nguyên nhân dân đến TNGTđòi hòi phải có sự chung sức, chung lòng của toàn xã hội.

Lực lượng CSGT ra quân tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật giao thông

Thực hiện kế hoạch cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm TTATGT trên địa bàn đảm trách của Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM, Đội CSGT Phú Lâm phối hợp với Đội CSGT An Lạc, Đội CSGT An Sương, Đội Tuyên truyền điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông đường bộ - đường sắtCông an TPHCM... ra quân, diễu hành tuyền truyền về ATGT từ vòng xoay An Lạc đến vòng xoay An Sương thuộc địa bàn đảm trách của Đội CSGT Phú Lâm, Đội CSGT An Lạc vàĐội CSGT An Sương.

Đoàn viên thanh niên diễu hành tuyên truyền giao thông trên tuyến Quốc lộ 1

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền cho người tham gia giao thông chp hành nghiêm quy định của pháp luật về Luật Phòng chống tác hại của rượu bia, không lái xe sau khi đã uống rượu bia và tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, cá nhân có phương tiện vận tải chấp hành nghiêm việc bốc xếp, chở hàng hóa đúng kích thước, trọng tải thiết kế của xe, không “cơi nới” thùng xe…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT TPHCM ra quân tuyên truyền giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO