Con gái Phi Nhung để mặt mộc cùng chồng con đi dự tiệc nhà ca sĩ Trizzie Phương Trinh

Tường San| 31/05/2022 09:13

Sau khi mẹ qua đời, Wendy Phạm vẫn nhận được tình thương mến từ rất nhiều đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung, trong đó phải kể đến vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh.

Minh chứng là những bữa tiệc nhỏ của gia đình ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Wendy Phạm cùng chồng con đều có mặt. Mới đây nhất là ở bữa tiệc mừng tốt nghiệp của cháu gái Trizzie Phương Trinh, con gái Phi Nhung đã đến chúc mừng. Đi cùng cô là chồng và con trai. Trong hình, Wendy Phạm mặc đồ giản dị, không trang điểm và luôn nở nụ cười tươi tắn.

con phi nhung  1

Con gái Phi Nhung đi dự tiệc chúc mừng cháu gái của ca sĩ Trizzie Phương Trinh tốt nghiệp.

con phi nhung  0

Wendy Phạm mặc đồ giản dị, ghi điểm nhờ nụ cười tươi.

con phi nhung  0

con phi nhung  1

con phi nhung  2

Vợ cũ Bằng Kiều cùng ba con trai cũng có mặt ở buổi tiệc này.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm vẫn luôn thương nhớ. Cô đã cố gắng thực hiện những nguyện vọng còn dang dở của mẹ mình. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ Wendy Phạm sẽ hát tặng mẹ trong nước mắt tiếc nuối vì đã không làm điều này cho mẹ mình sớm hơn.

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết, một trong những ước mơ nhỏ nhoi của Phi Nhung khi sinh thời là con gái có thể nối nghiệp mẹ. Nhưng ước mơ đó không thành vì Wendy rất sợ sân khấu. Dù rất yêu mẹ nhưng cô đã phải 5 lần 7 lượt từ chối lời đề nghị lên sân khấu hát cùng mẹ. Nhưng trong show tưởng nhớ mẹ sắp diễn ra, Wendy Phạm muốn hát tặng đấng sinh thành.

con phi nhung  0

con phi nhung  1

con phi nhung  2

Wendy Phạm chăm chỉ tập nhạc để hát tặng mẹ quá cố trên sân khấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái Phi Nhung để mặt mộc cùng chồng con đi dự tiệc nhà ca sĩ Trizzie Phương Trinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO