Con gái Chí Trung đăng loạt status ẩn ý sau khi lộ thông tin bố mẹ ly hôn

Tường San| 17/01/2020 10:17

Đọc những chia sẻ mới nhất của Huyền Trang nhiều người cho rằng, con gái Chí Trung đang ngầm nói đến cuộc ly hôn của bố mẹ.

Gần đây, rộ thông tin Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn sau hơn ba thập kỷ gắn bó. Hiện tại, "Táo giao thông" cũng đã có bạn gái mới là Á hậu doanh nhân. Cũng bởi thế mà nhiều người thương nghệ sĩ Ngọc Huyền - chĩa mũi nhọn về phía Chí Trung.

Trước phản ứng của dân mạng, nghệ sĩ Chí Trung cũng lên tiếng khẳng định rằng bản thân luôn sống đàng hoàng, nhưng không phải là một vị thánh như mọi người mong muốn. Nam nghệ sĩ còn cho rằng "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" thế nên người ngoài khi chưa hiểu rõ thì không nên phán xét.

con gái Chí Trung lên tiếng 3

Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn sau hơn ba thập kỷ gắn bó.

Chí Trung và Ngọc Huyền "đường ai nấy đi", người tổn thương nhất có lẽ là hai con Minh Trung và Huyền Trang. Trong khi Minh Trung kín tiếng thì, chị gái lại thường xuyên có phát ngôn đầy ẩn ý:

- Mấy hôm nay phải khâu miệng lại không sợ bệnh ngứa mồm lại tái phát nên chẳng dám up gì trên facebook. Thôi thì đổi cái ảnh cho đỡ bùn vậy.

- Lăn lộn lấm lem la liệt vì cháu, không phải con nhé . Các quý độc giả là nam giới xin hãy tỉnh táo...

- Đã nói là phải chuẩn! Nói ko chuẩn là cháu cáu, cháu nói hộ cho chuẩn đét đèn đẹt bây giờ! Minh hoạ: Ảnh cháu sắp cáu...

Khi liên hệ với Huyền Trang, cô từ chối trả lời thông tin liên quan đến những ồn ào xung quanh việc bố mẹ ly hôn.

con gái Chí Trung lên tiếng 1

con gái Chí Trung lên tiếng 0

con gái Chí Trung lên tiếng 5

con gái Chí Trung lên tiếng 2

con gái Chí Trung lên tiếng 7

Huyền Trang liên tục có status đầy ẩn ý sau khi bố mẹ ly hôn.

Phạm Huyền Trang sinh năm 1986. Sau khi tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, cô sang Úc học thêm 1 năm về chuyên ngành marketing.

Năm 2010 cô kết hôn với bạn trai 9 năm. Tuy nhiên năm 2016, cặp vợ chồng trẻ đã đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn Huyền Trang vẫn độc thân. Được biết, Huyền Trang đang làm trợ lý giám đốc cho một công ty sản xuất đồ chơi lớn.

con gái Chí Trung lên tiếng 4

con gái Chí Trung lên tiếng 6

Con gái Chí Trung sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

con gái Chí Trung lên tiếng 8

Hiện tại, Huyền Trang để ảnh bìa trang cá nhân là khoảnh khắc gia đình chụp cùng mẹ, em trai, em dâu nhưng không có nghệ sĩ Chí Trung.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Con gái Chí Trung đăng loạt status ẩn ý sau khi lộ thông tin bố mẹ ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO