Cô gái trẻ xinh đẹp tử vong cùng YouTuber Nam Ok trong vụ tai nạn thảm khốc

Hoàng Khuông (TH)| 05/10/2021 10:33

Thời điểm xảy ra tai nạn, cô gái trẻ cùng ngồi trên chiếc ô tô với nhóm Nam OK - một youtuber, tiktoker nổi tiếng.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào chiều ngày 4/10, Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, bước đầu đã xác định được danh tính 2 người tử vong là anh Nguyễn Văn N. - YouTuber Nam Ok (SN 2000, trú ở Tân Yên, Bắc Giang). Chiếc xe con gặp nạn cũng do anh N. cầm lái.

tai-nan-nam-ok-510 (1).jpg 0

tai-nan-nam-ok-510 (1).jpg 1

Vụ tai nạn khiến Youtuber Nam ok tử vong

Nguyễn Văn N. khá nổi tiếng trên nhiều trang mạng xã hội. N. là thành viên của nhóm một kênh sở hữu hơn 1.7 triệu lượt theo dõi. Facebook cá nhân của N. có hơn 280.000 lượt theo dõi, Fanpage cá nhân có hơn 41 nghìn lượt thích, 63 nghìn lượt theo dõi.

Ngoài ra có một cô gái trẻ tên H., đi cùng xe anh N. tử vong. Trên trang Facebook của cô gái tên H., một người thân không giấu được đau lòng, không dám tin người em đã ra đi. "Đời người thật vô thường, không biết trước được ngày mai ra sao, nên sống với nhau được ngày nào thì trân trọng nhau ngày đó. Chị hối hận vì đã giận em, 2 tháng nay chị không nói chuyện với em. Chị biết em còn thương chị nhiều, mà chị giận nên em không dám nói. Giờ thì em đi mãi mãi rồi, chị biết nói chuyện với ai đây. Chị làm sao mà được ôm em nữa đây. Chị thật sự nhớ em lắm".

tai-nan-nam-ok-510 (1).jpg 0

Cô gái đi cùng xe với Youtuber Nam Ok được xác định đã tử vong

Bên dưới phần bình luận cũng nhiều người để lại lời tiếc thương, "Yên nghỉ bạn nhé", "Đọc được tin mà bàng hoàng quá", "Ngủ thật ngon em gái nhé. Đau lòng quá, chẳng dám tin là sự thật. Tai nạn đã cướp em đi rồi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trẻ xinh đẹp tử vong cùng YouTuber Nam Ok trong vụ tai nạn thảm khốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO