Chuyện bức xúc cuối năm: Vợ mua sắm từ 'chân đến răng' để rồi chồng mang bao nuôi bồ nhí

Thủy Chi| 20/01/2020 16:02

Không chỉ bị ông chồng tệ bạc 'cắm sừng' mà cô vợ đáng thương còn là nạn nhân của những trận đòn roi dã man.

Gần Tết, nỗi lòng của người vợ sống trong cảnh như "địa ngục" khiến nhiều người xót xa. Tính cả khoảng thời gian yêu và cưới, cô và chồng đã có khoảng 3 năm bên nhau. Việc gia đình, những tưởng do người đàn ông làm trụ cột nhưng chị lại một mình gánh vác. Từ du lịch, quần áo đến xe cộ đều do chị sắm cho chồng.

Nhưng đáp lại, chồng lại chẳng hề tôn trọng mà còn ngoại tình và đánh đập. Dồn nén bao nỗi uất ức, người vợ lên mạng tâm sự cho vơi sầu:

"Gần 2 năm tôi yêu anh và cưới nhau gần một năm, không một lần để anh phải lo về kinh tế gia đình, không một lần anh phải lo bố mẹ 2 bên và con cái. Đi du lịch đó đây, từ trong nước ra nước ngoài cũng là một tay tôi lo để cho anh được đi đây đi đó.

Anh thích gì có đó, quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu tôi đều sắm cho anh. Anh thích cái này cái kia để thể hiện với bạn bè, đến lúc tôi gần sinh anh thấy anh họ có dây vàng, anh cũng đòi tôi mua cái dây chuyền vàng hơn 40 triệu. Nhưng may sao lúc đó tôi đã quyết định không chiều theo ý anh nữa.

Khi tôi về làm dâu, tôi bầu bí mệt mỏi nhưng đến việc đưa mẹ chồng đi làm đẹp, mua thuốc bổ cho mẹ uống, mua sâm cho bà tẩm bổ béo trắng. Để rồi khi anh đánh tôi thì gia đình anh không một ai hiểu cho tôi.

Mẹ anh còn thốt lên một câu là do tôi không nói được chồng thôi. Đến họ hàng thân cận của anh còn nói anh gần 30 tuổi rồi nhưng còn trẻ con lắm, chưa lo được cho gia đình nhưng tôi vẫn bỏ qua hết, vẫn mọi thứ 1 tay tôi gánh vác. Từ cái nhỏ đến cái to trong gia đình tôi đều lo, vậy mà anh chửi tôi là ai mượn tôi lo cho nhà anh...

chồng cặp bồ 1

Hy sinh, gánh vác kinh tế cho gia đình nhưng người vợ không được chồng trân trọng mà ngược lại còn ngoại tình.

Anh còn nói với họ hàng nhà anh là không có vợ này thì có vợ khác, tôi thấy ghê tởm cái con người anh, người đã từng là chồng và là bố của con gái tôi. Khi bố mẹ tôi xuống nhà anh nói chuyện anh còn nói láo với mẹ tôi, anh còn đuổi mẹ tôi ra khỏi nhà....

Khi tôi biết có con tôi đã quyết định làm mẹ đơn thân nhưng anh và gia đình anh lên nhà tôi van xin tôi cho anh cơ hội để tổ chức đám cưới, để ông bà đón đứa con đầu cháu sớm. Nhưng khi con tôi vừa chào đời được hơn một tháng anh đã giở trò, nghe anh em họ hàng về đánh vợ và bỏ con đi cặp bồ từ lúc đó...

chồng cặp bồ 0

Cô bồ nhí của anh chồng còn công khai ảnh đi xem phim tình tứ như thế này.

Con đi tiêm về sốt cao tôi gọi anh đề phòng làm sao còn đưa con đi viện nhưng anh bảo anh bận. Anh không nuôi con nhưng lại giữ khư khư giấy khai sinh của con, không cho tôi lấy để làm giấy tờ cho con.

Tôi nghĩ hết tình nhưng còn nghĩa, tôi đi làm xa để lo cho con, nhưng ngày lễ hay ngày nhà có việc tôi vẫn mua quà gửi về cho mẹ chồng, tôi vẫn cho con về giỗ chạc. Vậy mà anh bạc bẽo hết phần thiên hạ."

Rất nhiều người thương cho số phận người vợ trong câu chuyện. Khi mà sự hy sinh của chị cho gia đình cuối cùng nhận lại đắng cay. Dân mạng mong rằng người vợ nên dứt khoát thoát ra cuộc hôn nhân này, để ổn định cuộc sống và nuôi con khôn lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện bức xúc cuối năm: Vợ mua sắm từ 'chân đến răng' để rồi chồng mang bao nuôi bồ nhí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO