Chung số phận với Táo quân vi hành, Gặp nhau cuối năm 2020 lại bị chê nhạt và nhảm

Hoàng Lê| 25/01/2020 14:32

Lần đầu tiên thay đổi concept hoàn toàn mới, người người nhà nhà ai cũng hi vọng có một món ăn tinh thần thật sự thú vị, hấp dẫn, xứng đáng để thay thế cho Táo quân. Thế nhưng, dường như mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

Gặp nhau cuối năm 2020 mang đến câu chuyện ở làng Vũ Đại thời hội nhập, trong đó với mong muốn của dân làng là phát triển du lịch để để làm kinh tế, thay đổi diện mạo con người, làng quê. Người làng là những nhân vật quen thuộc bước ra từ các tác phẩm văn học, hay điển tích sân khấu như lão Hạc, Thị Màu, Thị Nở , Chí Phèo, Xuân tóc đỏ, bà Phó Đoan, Mõ…

Không thể phủ nhận sức ép “đè lên” ê-kip thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm 2020, bởi xây dựng một chương trình với format mới vượt qua “cái bóng” của Táo quân trong suốt 16 năm qua không phải dễ. Mặc dù ê-kíp đã cố “đổi món” cho khán giả, nhưng Gặp nhau cuối năm 2020 lại không được như chờ đợi của nhiều người.

Chung số phận với Táo quân vi hành, Gặp nhau cuối năm lại bị chê nhạt và nhảm 1

Chung số phận với Táo quân vi hành, Gặp nhau cuối năm lại bị chê nhạt và nhảm

Nhiều người cho rằng tiếng cười trong Gặp nhau cuối năm 2020 khá khiên cưỡng với nhiều tình tiết khá thô như nuôi chó bằng "thức ăn hữu cơ" hay chuyện cụ Hạc đi rình xem các cặp trong làng ngủ với nhau được nhắc ra một cách khá rõ ràng. Trang phục của các nữ diễn viên màn múa lửa bị cho là quá hở hang với một chương trình trên truyền hình quốc gia...

Chung số phận với Táo quân vi hành, Gặp nhau cuối năm lại bị chê nhạt và nhảm 0

Một số nhận xét của khán giả truyền hình về Gặp nhau cuối năm 2020

Nhìn nhận một cách tổng quan Gặp nhau cuối năm 2020 chưa thể đáp ứng kỳ vọng cho những người mong chờ sự xuất hiện của nó. Sự thất vọng và nhận xét có phần tiêu cực của số đông dành cho Gặp nhau cuối năm 2020 trái ngược hẳn với những lời chia sẻ trước khi chương trình lên sóng của nhà sản xuất.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chung số phận với Táo quân vi hành, Gặp nhau cuối năm 2020 lại bị chê nhạt và nhảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO