Chơi trội cho đầu vào mồm chó tự sướng, cô gái nhận hậu quả khâu 40 mũi

Hạ Tú| 19/01/2020 14:54

Cô gái Lara Sanson đến từ Argentina phải khâu 40 mũi ở mặt sau khi bị chó cưng tấn công khi cô đang cố gắng tạo dáng chụp ảnh với nó.

Mới đây, một cô gái 17 tuổi đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp khâu 40 mũi trên gương mặt, khi bị chú chó giống chăn cừu Đức tấn công trong lúc cô nàng cố gắng chụp hình kỷ niệm với con vật này. Khi đang tạo dáng với chó cưng, nó bất ngờ nhảy lên và cắn vào mặt cô.

1-tai-nan-voi-chu-cho-ngoisao.vn-w810-h539 3

Mới đây, cô gái đã chia sẻ một loạt hình ảnh về vụ việc lên Twitter. Đầu tiên vẫn là những bức ảnh vui vẻ cô chụp hình cùng chú chó cưng, nhưng đang tạo dáng thì bất ngờ chú chó quay lại đớp trúng mặt cô. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng ấy cho thấy hàm răng sắc nhọn của con chó "găm" vào mặt cô gái. Vì vậy, cô đã chú thích bài đăng của mình là: "Một buổi chụp hình tồi tệ".

2-tai-nan-voi-chu-cho-ngoisao.vn-w615-h821 2

Một bác sĩ thú y ở đó cho rằng, có thể con ch‌ó cắ‌n cô gái vì nó đã già và đang đa‌u. Cơn đa‌u ngày càng nặng có thể làm cho nó phả‌n ứn‌g như vậy.

Sau sự cố, thiếu nữ 17 tuổi phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng. Cô phải nhận hàng chục vết khâu trên mặt và khu vực gần miệng. Lara chia sẻ cô không thấy quá đau khi bị chú chó cắn và tin rằng con vật hoàn toàn không cố ý tấn công cô. Và cô vẫn muốn tiếp tục nuôi chú chó cưng này.

3-tai-nan-voi-chu-cho-ngoisao.vn-w615-h876 1

Hiện tại, Lara đang hồi phục rất tốt nhưng gặp phải một số vấn đề về viêm nhiễm và ăn uống.

Kể từ khi đăng thông báo lên mạng xã hội, bài đăng của cô đã thu hút hơn 337.000 phản ứng và ý kiến trái chiều.

4-tai-nan-voi-chu-cho-ngoisao.vn-w615-h502 0

"Không bao giờ nên ôm vào cổ ch‌ó, đừng kề mặt gần nó, vì bản năng nói với nó rằng bạn sẽ tấ‌n côn‌g nó, cổ là bộ phậ‌n dễ bị tổn thư‌ơng nhất của ch‌ó. May mà không ảnh hưởng đến tính mạn‌g cô gái" - một cư dân mạng chia sẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chơi trội cho đầu vào mồm chó tự sướng, cô gái nhận hậu quả khâu 40 mũi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO