Chỉ vì sự trùng hợp này của Song Hye Kyo và Song Joong Ki mà làm dấy nghi vấn tái hợp

Nguyễn Linh| 01/06/2022 20:13

Không ít người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" có thể gương vỡ lại lành sau 3 năm chia tay.

Vào ngày 31/5 vừa qua, Song Joong Ki cập nhật trang cá nhân với một số bức hình mới. Trong ảnh, anh cầm bóng bay, nhắm tịt mắt, nở nụ cười rạng rỡ. Nhìn Joong Ki không ai nghĩ anh đã bước sang tuổi 36 vì diện mạo quá điển trai và tươi trẻ.

Không ít cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa Song Joong Ki và vợ cũ Song Hye Kyo. Hai người không hẹn mà tái xuất mạng xã hội cùng một thời điểm. Được biết, Song Hye Kyo chia sẻ trên Instagram Story hình ảnh đóa hoa đẹp lung linh mà cô nhận được trong ngày ghi hình.

284882921_848540173215213_1148799645227825657_n.jpg 0

Song Joong Ki và Song Hye Kyo cập nhật trang cá nhân cùng thời điểm với tâm trạng hân hoan khiến fans nghi ngờ họ tái hợp.

Cũng vì sự trùng hợp trên mà các fans "Hậu duệ của mặt trời" lại nghi ngờ chuyện Song Joong Ki tái hợp với Song Hye Kyo. Họ cho rằng điều này có thể xảy ra vì trong suốt 3 năm qua, 2 người không hề công khai mối quan hệ mới nào. Dường như cặp đôi trên vẫn chưa quên được nhau.

Tuy nhiên những netizen khác lại nhận định việc Song Joong Ki "gương vỡ lại lành" cùng Song Hye Kyo là chuyện không thể. Vì mâu thuẫn mà họ mới quyết định chia tay, chẳng có lý do gì để hai ngôi sao này quay trở về bên nhau.

song1.jpg 0

Tính đến nay cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" đã ly hôn được 3 năm.

Hiện tại cả Song Joong Ki lẫn Song Hye Kyo đều có cuộc sống riêng. Song Joong Ki tập trung quay phim mới "Cậu út nhà tài phiệt". Trong khi đó Song Hye Kyo cũng dồn sức cho bộ phim "The Glory".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chỉ vì sự trùng hợp này của Song Hye Kyo và Song Joong Ki mà làm dấy nghi vấn tái hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO