Chỉ bằng câu nói này, Huỳnh Hiểu Minh ngầm thừa nhận ly hôn Angelababy?

Ngọc Anh| 13/01/2020 17:22

Đoạn phỏng vấn sau khi được đăng tải đã ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Trang Sina mới đây đã đăng tải một đoạn phỏng vấn Huỳnh Hiểu Minh gần đây. Theo đó, khi nói về vấn đề gia đình cũng như hôn nhân nam tài tử "Thần điêu đại hiệp" khẳng định: "Trên thế giới điều gì cũng có thể thay đổi chỉ có mối quan hệ gia đình là không bao giờ đổi thay". Thậm chí khi Huỳnh Hiểu Minh nói những lời đó, biểu cảm trên mặt cũng có chút đau lòng.

Chỉ bằng câu nói này, Huỳnh Hiểu Minh ngầm thừa nhận ly hôn Angelababy? 2

Tình cảm mà Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy đã thực sự đổi thay?

Huỳnh Hiểu Minh từng nhiều lần công khai cho rằng tình yêu vượt qua tình thân, anh cũng chủ động nhắc đến Angelababy. Nhưng giờ đây, nam diễn viên lại công khai cho rằng thứ không thay đổi chỉ có tình thân, liệu anh có phải đang ám chỉ tình cảm giữa mình và vợ đã thay đổi? Hay có thể hiểu theo cách khác Huỳnh Hiểu Minh đang nói rằng tình yêu giữa anh và Angelababy đã thăng cấp lên thành tình thân?

Được biết, ngay sau khi đoạn phỏng vấn này được đăng tải, netizen đã đặc biệt chú ý và không ngớt bàn luận về cuộc hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đang ám chỉ rằng anh và Angelababy đã ly hôn. Điều này cũng không khó hiểu, bởi lẽ trong suốt thời gian qua, tin đồn về việc cặp đôi ly hôn đã râm ran và gây xôn xao dư luận.

Chỉ bằng câu nói này, Huỳnh Hiểu Minh ngầm thừa nhận ly hôn Angelababy? 0

Cũng đã rất lâu rồi, fan không còn thấy Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sánh bước bên nhau.

Theo đó, sau khi tin đồn xuất hiện, cặp đôi cũng không lên tiếng phủ nhận, thậm chí còn thường xuyên có động thái ngầm khẳng định chuyện ly hôn là có thật. Cả hai hiếm khi xuất hiện trong cùng một khuôn hình, tham dự sự kiện hay ra sân bay cũng đều tránh mặt nhau. Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cũng thường xuyên vắng mặt trong những kỳ nghỉ rồi chuyến đi chơi của mẹ con Angelababy và bé Bọt Biển nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chỉ bằng câu nói này, Huỳnh Hiểu Minh ngầm thừa nhận ly hôn Angelababy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO