Châu Bùi - Decao chia tay vẫn lộ bằng chứng ở chung nhà khiến fans khó hiểu

Hoàng Lê| 03/01/2020 08:18

Dính nghi án đường ai nấy đi nhưng trên trang cá nhân, nhiều fans vẫn phát hiện ra cặp đôi up story ngay cùng một thời điểm và địa điểm.

Châu Bùi và Decao là cặp đôi nổi tiếng trong giới thời trang. Cả hai thường xuất hiện với phong cách ấn tượng ở mỗi sự kiện, thảm đỏ hay tuần lễ thời trang. Luôn bên nhau như hình với bóng nhưng 2 tháng qua, Châu Bùi đã ngưng đăng tải hình ảnh cùng Decao.

Châu Bùi - Decao chia tay vẫn lộ bằng chứng ở chung nhà khiến fans khó hiểu 0

Châu Bùi - Decao là cặp đôi đình đám trong làng thời trang Việt

Trên Instagram, hot girl Hà thành thường đăng tải hình ảnh một mình dự sự kiện, gia đình quây quần... Những biểu hiện này khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đã đường ai nấy đi sau nhiều lần tái hợp. Trong khi đó, Instagram của Decao cũng chỉ chia sẻ lại những hình ảnh cũ, không cập nhật khoảnh khắc mới bên bạn gái.

Châu Bùi - Decao chia tay vẫn lộ bằng chứng ở chung nhà khiến fans khó hiểu 1

Dù dính nghi án đường ai nấy đi nhưng mới đây, cặp đôi cùng up story trùng thời điểm và địa điểm khiến fans khó hiểu

Dẫu vậy, giữa nghi án đường ai nấy đi fans vẫn lấy làm thắc mắc khi cả hai lộ nghi vấn vẫn ở chung nhà. Cụ thể trong một story mới được up lên trang cá nhân, cả Châu Bùi lẫn Decao cùng check-in trùng thời điểm và địa điểm (nhà Châu Bùi). Dù có thể cả hai đều đăng lại hình ảnh cũ nhưng dân mạng vẫn khấp khởi mừng thầm mong rằng cặp đôi sẽ lại về bên nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Châu Bùi - Decao chia tay vẫn lộ bằng chứng ở chung nhà khiến fans khó hiểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO