Chân dung của nữ diễn viên thay thế Diễm My 9x trong phim 'Phượng khấu'

Thu Trang| 07/01/2020 14:42

Diễm My 9x không còn góp mặt trong "Phượng Khấu" như dự kiến nữa mà thay vào đó là một diễn viên trẻ không quá nổi tiếng.

Là một trong số những dự án phim được mong chờ nhất hiện nay, dù đã công bố lịch chiếu chính thức nhưng mới đây ekip Phượng Khấu lại bất ngờ khiến khán giả hoang mang khi đưa ra thông báo về việc thay đổi diễn viên. Cụ thể người đảm nhận vai An Duyên - Lê Thiên Anh hoàng hậu tương lai sẽ được thay thế bằng một gương mặt khác thay vì Diễm My 9x như ban đầu.

Diễm My 9X 0

Diễm My 9x từng được đảm nhận vai An Duyên - Lê Thiên Anh hoàng hậu tương lai trong phim "Phượng khấu".

Theo như lý do mà ekip làm phim đưa ra thì vì vấn đề sức khỏe của diễn viên Hồng Đào mà việc bấm máy đã phải rời lại. Chính bởi vậy, Diễm My đã không thể sắp xếp thời gian để tham gia Phượng Khấu và người được lựa chọn để thay thế là Ngọc Xuyên - một diễn viên không quá đình đám.

Diễm My 9X 0

Diễm My 9X 1

Người thay Diễm My 9X là Ngọc Xuyên.

Ngọc Xuyên là diễn viên hài được biết đến khi xuất hiện trong một số chương trình đình đám như Đấu Trường Tiếu Lâm, Làng Hài Mở Hội,... Ngọc Xuyên sở hữu nhan sắc khá xinh xắn và phù hợp với vai diễn. Dù không quá nổi tiếng nhưng cô nàng vẫn được khán giả ủng hộ khi thay Diễm My 9X. Ngoài đời, Ngọc Quyên sở hữu gu thời trang năng động, trẻ trung. Cô nàng sở hữu body khá thon gọn.

Diễm My 9X 0

Diễm My 9X 1

Diễm My 9X 2

Diễm My 9X 3

Diễm My 9X 4

Diễm My 9X 5

Diễm My 9X 6

Diễm My 9X 7

Diễm My 9X 8

Diễm My 9X 9

Ngọc Xuyên sở hữu gu thời trang năng động, trẻ trung.

Diễm My 9X 10

Diễm My 9X 11

Diễm My 9X 12

Diễm My 9X 13

Diễm My 9X 14

Ngọc Xuyên sở hữu làn da mịn màng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chân dung của nữ diễn viên thay thế Diễm My 9x trong phim 'Phượng khấu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO