Celine Dion tưởng nhớ chồng nhân 4 năm ngày mất

Ngọc Anh| 15/01/2020 13:44

Danh ca Celine Dion bày tỏ nỗi nhớ chồng quá cố René Angélil djp kỷ niệm bốn năm ngày ông mất.

Ngày 14/1, trên Instagram, Celine Dion viết: "Không ngày nào trôi qua em không nhớ đến nụ cười tươi đẹp của anh. Gia đình nhớ anh. Cảm ơn anh vì luôn dõi theo chúng em từ trên thiên đường. Em yêu anh". Bài viết thu hút hơn hàng trăm nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận trong vài giờ đăng tải. Người hâm mộ khâm phục tình yêu bền chặt giữa hai người, dù René qua đời từ lâu.

Celine Dion tưởng nhớ chồng nhân 4 năm ngày mất 2

Celine Dion đăng bức ảnh chồng ôm thú cưng trên Instagram.

Diva 51 tuổi cũng viết dòng chia sẻ bằng tiếng Pháp, ngôn ngữ chung của cô và chồng quá cố. Tròn 4 năm trước, nhà sản xuất âm nhạc René Angélil qua đời ở tuổi 73 vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Tháng 11/2019, Celine phát hành Courage - album tiếng Anh thứ 12 của cô - là sản phẩm âm nhạc duy nhất không có sự tham gia của chồng. Thời gian qua, cô thường xuyên chia sẻ với các tạp chí nghĩ đến chồng quá cố hàng ngày nhưng biết bản thân cần vượt qua chuyện quá khứ. Ca khúc chủ đề của album - Courage cũng có ca từ tưởng nhớ René: "Em nghĩ đến anh hàng trăm lần. Em nghe thấy lời anh trong tiếng vọng của bản thân - như anh vẫn ở đây. Em về nhà mỗi ngày, chan chứa tâm sự muốn nói với anh. Em cố nghĩ chúng ta vẫn trò chuyện. Những cuộc tâm sự không có hồi kết".

Từ khi mất đi người chồng yêu dấu đã gắn bó hơn 30 năm, Celine vẫn ở vậy với tình yêu sâu sắc dành cho ông. Trong cuộc phỏng vấn vào năm ngoái, giọng ca The Power of Love thổ lộ: "Tôi vẫn nhớ mùi hương của anh ấy, cái đụng chạm của anh ấy và cách anh ấy khiến tôi cười. Khi rời sân khấu và các fan đã về nhà, tôi quay lại khách sạn. Tôi không có ai tâm tình trong đêm. Rene sẽ mãi luôn ở bên tôi".

René Angélil và Celine Dion là vợ chồng suốt 22 năm trước khi ông mất năm 2016. René cũng là quản lý của Celine từ năm cô 12 tuổi. Hai người có ba con: René-Charles (18 tuổi) cùng cặp song sinh Eddy và Nelson (tám tuổi). Sau khi chồng qua đời, Celine Dion luôn ở bên vũ công Pepe Munoz (34 tuổi), làm dấy lên tin đồn hai người hẹn hò. Tuy nhiên, ca sĩ nhiều lần phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn.

Celine Dion tưởng nhớ chồng nhân 4 năm ngày mất 1

Rene không chỉ là người chồng Celine hết lòng yêu thương mà còn là quản lý âm nhạc cho cô từ năm 12 tuổi.

Celine Dion tưởng nhớ chồng nhân 4 năm ngày mất 0

Nữ ca sĩ có ba người con trai với René Angélil.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Celine Dion tưởng nhớ chồng nhân 4 năm ngày mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO