Cbiz lại dậy sóng: Vu Chính lấp lửng Trần Hiểu dù đã có vợ nhưng vẫn yêu say đắm Triệu Lệ Dĩnh?

Ngọc Anh| 06/01/2020 14:50

Mặc dù Vu Chính không nêu đích danh nam - nữ diễn viên trong câu chuyện nhưng cư dân mạng đều đoán được đó là ai.

Trang QQ mới đây đã dẫn lại bài đăng của "biên kịch vàng" Vu Chính trên Weibo cá nhân vào ngày 5/1 khiến ai ai cũng liên tưởng đến Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh.

Cbiz lại dậy sóng: Vu Chính lấp lửng Trần Hiểu dù đã có vợ nhưng vẫn yêu say đắm Triệu Lệ Dĩnh? 0

Cbiz lại dậy sóng: Vu Chính lấp lửng Trần Hiểu dù đã có vợ nhưng vẫn yêu say đắm Triệu Lệ Dĩnh? 1

Vu Chính gây bão khi cố tình úp mở Trần Hiểu dù đã có vợ nhưng vẫn yêu say đắm Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, Vu Chính bộc bạch cho biết, anh đang viết một kịch bản dựa trên câu chuyện có thật về 1 cặp đôi vì đóng chung phim mà nên duyên. Cả hai "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", có nảy sinh tình cảm với nhau. Sao nữ rất yêu sao nam, tuy nhiên sau đó, sự nghiệp của sao nữ này phất lên như diều gặp gió, trong khi sao nam lại đì đẹt hơn hẳn. Cả hai lặng lẽ chia tay nhau, trải qua nhiều năm thì giờ đây ai cũng đã có hạnh phúc và gia đình nhỏ cho mình. Trong một buổi tiệc rượu, sao nam ngà ngà say đã đứng lên tuyên bố rằng anh vẫn còn yêu sao nữ kia. Đồng thời bày tỏ rằng, khi cả hai chia tay, anh ta còn quá trẻ nên thiếu suy nghĩ.

Mặc dù Vu Chính không nêu đích danh nam - nữ diễn viên trong câu chuyện nhưng cư dân mạng đều đoán ra được cặp đôi đó chính là Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh. Bởi lẽ, Vu Chính từng hợp tác cùng cặp đôi trong dự án phim truyền hình "Lục Trinh Truyền Kỳ". Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà ngay sau đó, "biên kịch vàng" Vu Chính đã vội xóa đi bài viết này, nhưng nhiều netizen đã nhanh tay chụp lại và bàn tán sôi nổi. Nhân dịp này, cộng đồng mạng xứ Trung đều đã đưa ra những hình ảnh ngọt ngào của cả 2 ngày ấy.

Cbiz lại dậy sóng: Vu Chính lấp lửng Trần Hiểu dù đã có vợ nhưng vẫn yêu say đắm Triệu Lệ Dĩnh? 2

Cbiz lại dậy sóng: Vu Chính lấp lửng Trần Hiểu dù đã có vợ nhưng vẫn yêu say đắm Triệu Lệ Dĩnh? 3

Cbiz lại dậy sóng: Vu Chính lấp lửng Trần Hiểu dù đã có vợ nhưng vẫn yêu say đắm Triệu Lệ Dĩnh? 4

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong và có 1 quý tử đáng yêu. Trần Hiều và Trần Nghiên Hy đã nên duyên từ "Thần Điêu Đại Hiệp" và kết hôn từ năm 2016. Dù đã yên bề gia thất nhưng những chuyện tình cảm trong quá khứ của cả hai vẫn là đề tài tranh luận suốt nhiều năm qua. Với những chia sẻ từ Vu Chính, netizen chia làm 2 phe, bên thì khẳng định những gì Vu Chính nói là thật, bên còn lại tiếp tục lên tiếng chỉ trích Vu Chính cố tình "câu fame".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cbiz lại dậy sóng: Vu Chính lấp lửng Trần Hiểu dù đã có vợ nhưng vẫn yêu say đắm Triệu Lệ Dĩnh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO