Cặp vợ chồng được Châu Kiệt Luân chi 2.5 tỷ đồng để đãi tiệc sinh nhật

Ngọc Anh| 15/01/2020 13:33

Đáng nhẽ ra, tiệc sinh nhật chỉ được diễn ra một cách bình thường nhưng mọi thứ đã thay đổi khi "thiên vương châu Á" Châu Kiệt Luân đột nhiên xuất hiện.

Chia sẻ độc quyền với tờ AsiaOne, anh Lee cho biết, cuối tuần qua khi anh đang cùng vợ có mặt tại một quán bar, Châu Kiệt Luân đột nhiên xuất hiện và thanh toán toàn bộ hóa đơn tiệc sinh nhật của vợ người này, con số lên tới 110.000 đô la (tương đương 2.5 tỷ đồng). Về phía vợ của Lee, cô gọi việc tình cờ gặp thần tượng là "món quà sinh nhật tuyệt vời nhất từng nhận được".

Cặp vợ chồng được Châu Kiệt Luân chi 2.5 tỷ đồng để đãi tiệc sinh nhật 2

Vợ chồng người Singapore Ryan Lee chụp ảnh cùng Châu Kiệt Luân.

Theo đó, sự có mặt của Châu Kiệt Luân chỉ là điều tình cờ khi cả hai cùng có mặt tại quán bar đó vào cuối tuần qua. Thậm chí, anh Lee đã đề nghị thanh toán toàn bộ hóa đơn của "Thiên vương châu Á". Theo Lee, ngoài vợ chồng anh, Châu Kiệt Luân còn trả tiền cho 2-3 nhóm người khác trong nhà hàng. Anh cũng cho hay ở ngoài, nam ca sĩ nổi tiếng là người thân thiện.

"Tôi nói với anh ấy rằng đó là sinh nhật của vợ tôi và chúng tôi muốn chụp ảnh với anh ấy. Tôi nói rằng tôi sẽ mời anh ấy bữa này. Tôi không biết liệu anh ấy có nghe thấy không vì sau đó một vài fan nữ xuất hiện và muốn chụp hình chung, anh ấy nói vài câu rồi lấy hết hóa đơn trên bàn ra thanh toán", anh Lee chia sẻ.

Cặp vợ chồng được Châu Kiệt Luân chi 2.5 tỷ đồng để đãi tiệc sinh nhật 1

Trên mạng xã hội, ngôi sao người Đài Loan chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh tiến đến bàn ăn của một nhóm phụ nữ và bày tỏ mong muốn mời họ bữa ăn này. Các cô gái thậm chí không tin vào mắt mình khi thần tượng bỗng nhiên xuất hiện.

Cặp vợ chồng được Châu Kiệt Luân chi 2.5 tỷ đồng để đãi tiệc sinh nhật 0

Châu Kiệt Luân là ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo ở châu Á. Anh được ví như "thanh xuân của cả một thế hệ 8x, 9x".

Châu Kiệt Luân hiện có mặt tại Singapore để thực hiện tour lưu diễn của mình trong hai ngày 10-11/1. Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ tuyên bố sẽ chiêu đãi bất cứ khán giả nào nếu họ gặp anh trong các nhà hàng ở đảo quốc sư tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp vợ chồng được Châu Kiệt Luân chi 2.5 tỷ đồng để đãi tiệc sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO