'Cái tát cuối năm của cô bạn không thân' khiến Hoa hậu Thu Hoài ngộ ra nhiều điều

Tường San| 19/01/2020 20:35

Người này đã cảnh tỉnh Hoa hậu Thu Hoài về việc 'chọn bạn mà chơi': 'Họ không giúp được bà điều gì - ok cũng không sao. Bạn bè mà. Nhưng nếu để họ luôn ganh tị, nói xấu và chơi trên cơ trong lúc mình mải miết đối xử tử tế thì đó là lỗi của bà'.

Từng gặp sóng gió, đau khổ nhưng giờ đây Hoa hậu Thu Hoài đã có cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Cách đây không lâu, Thu Hoài được bạn trai là Tống Trí cầu hôn ở Mỹ. Nhiều người đoán hôn lễ của cặp đôi không còn lâu nữa.

Thu Hoài bị bạn chơi xấu 2

Hoa hậu Thu Hoài được bạn trai kém tuổi cầu hôn ở Mỹ.

Việc kinh doanh của Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012 cũng rất thuận lợi. Thu Hoài cũng mở được mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong showbiz phải kể đến như vợ chồng Trấn Thành, Thu Minh, Trúc Nhân, Lê Giang...

Thu Hoài bị bạn chơi xấu 0

Thu Hoài có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt.

Vốn là người quen biết rộng nhưng không ít lần Thu Hoài bị bạn bè chơi xấu. Dịp cuối năm, Hoa hậu Thu Hoài đã được một người không quá thân thiết cảnh tỉnh về việc chọn bạn mà chơi. Nàng Hậu này cũng thấy quan điểm của người này đúng và quyết định sẽ thay đổi.

Hoa hậu Thu Hoài kể:

"Cái tát cuối năm của cô bạn không thân! Tôi và nó không có quá thân thiết, chỉ gọi là có quen biết, qua lại lẫn nhau. Nó cũng là phụ nữ, cũng từng có thời vàng son rực rỡ và dù có thăng trầm, tới giờ nó vẫn ổn. Vì nó mạnh mẽ, bản lĩnh và cực kì sòng phẳng!

Cũng chính người bạn không thân đó đã tặng tôi câu chuyện cuối năm - giống như một cái tát thật mạnh. Đủ để tôi tỉnh táo lại và phải cảm ơn cái tát đó rất nhiều...

Nó nói thẳng vào mặt tôi rằng: “Bà có quá nhiều những người bạn không cần thiết. Bà không biết cách loại bỏ những người bạn không xứng đáng với mình, bà luôn cả nể và sợ sệt điều gì đó tôi cũng không hiểu nổi.

Bà cần gì ở họ? Chẳng gì hết cả, vì vị trí và những gì bà có đều hơn xa họ. Họ không giúp được bà điều gì - ok cũng không sao. Bạn bè mà. Nhưng nếu để họ luôn ganh tị, nói xấu và chơi trên cơ trong lúc mình mải miết đối xử tử tế thì đó là lỗi của bà.

Bà quá ngây thơ và dại dột trong cách chơi với bạn. Đã bao giờ bà nghĩ mình cho đi và nhận lại những thứ gì không?

Thu Hoài bị bạn chơi xấu 1

Khi được một người không thân cảnh tỉnh về việc chọn bạn mà chơi, Hoa hậu Thu Hoài đã phải nhìn nhận lại và thay đổi.

Tôi ngồi im lặng mất 15 phút. Lâu lắm rồi mới có người nói với tôi những điều nặng nề tới vậy. Nhưng tôi biết, tôi phải cảm ơn cô bạn không hề thân thiết này, vì đã làm tôi tỉnh lại.

Tôi đã có những người bạn ra sao? Tôi đưa công việc tới cho họ, họ trả lại tôi mớ tin đồn xấu xí sau lưng. Lúc họ cần tôi, họ ngọt ngào vui vẻ, nhưng lúc xong việc, tôi bị bỏ lại như một món đồ vô giá trị.

Họ không được người xung quanh coi trọng, trừ tôi, vì tôi đơn giản coi họ là bạn của mình. Nhưng không, họ lại nghĩ rằng họ quá quan trọng với tôi, được phép đòi hỏi, lợi dụng và thậm chí, coi thường tôi vì nghĩ tôi mới là người cần họ. Vì tôi “cần”, tôi sẽ phải trả giá để được làm bạn cùng với họ...

Kinh khủng hơn, cả những người bạn luôn đặt mình ở vị trí cao chót vót và nhìn xuống tôi cũng có mặt trong friendlist. Bất chấp việc tôi không hiểu nổi, họ lấy đâu ra sự tự tin to lớn đó. Hay là bởi, tôi quá dễ dãi khi bỏ qua cho tất cả những điều làm mình khó chịu?

Nhưng nghĩ tới cùng, đó không phải là lỗi của họ. Họ chỉ đơn giản là thể hiện đúng tính cách, bản chất của mình thôi. Kẻ sai duy nhất ở đây là tôi, vì chọn sai người làm bạn...

P/s: Thứ tính cách tôi tự hào nhất ở mình chính là sai - sẽ sửa. Sai là sai, không bao biện, giải thích và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho sai lầm mình mắc phải. Chỉ có điều, rất khó để tôi mắc lại một sai lầm cũ. Cái tát cuối năm này cũng vậy. Nó sẽ chỉ tới 1 lần!".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Cái tát cuối năm của cô bạn không thân' khiến Hoa hậu Thu Hoài ngộ ra nhiều điều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO