Ca sĩ Nhật Thủy chính thức comeback với ca khúc chống dịch mới toanh, lời ca và tiếng hát gây xúc động mạnh

Anh Thư| 02/10/2021 22:33

Bài hát mới nhất của Nhật Thủy đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Từng được biết đến khi tham gia 2 chương trình lớn và đạt thành tích cao là Vietnam Idol và Gương mặt thân quen, Nhật Thủy đã nhanh chóng tạo được ấn tượng vô cùng mạnh trong lòng khán giả. Thế nhưng sau đó, cô nàng dường như vắng bóng khỏi showbiz để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ.

nhat-thuy1-1560685456-width1000height1498.jpg 0

Nhật Thuỷ được khán giả biết đến khi trở thành Quán quân Vietnam Idol năm 2014

Cách đây ít phút, trên kênh YouTube của mình, Nhật Thủy đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới có tên Việt Nam Tôi Yêu với nội dung cực kì ý nghĩa. Có thể thấy, ca khúc này chính là những tâm tư, tình cảm của nữ ca sĩ khi đất nước đang ở trong giai đoạn chống dịch Covid-19 hết sức khó khăn, đồng thời cũng là những lời cảm ơn chân thành nhất đến những y bác sĩ, cán bộ, bộ đội, dân quân, thanh niên... nơi tuyến đầu chống dịch. Những lời ca ngọt ngào, giai điệu nhẹ nhàng cũng như những hình ảnh trong bài hát đã nhanh chóng chạm đến trái tim của người nghe.

Dù là lần đầu tiên sáng tác một ca khúc có nội dung chống dịch, thế nhưng hoàn toàn có thể khẳng định rằng, Nhật Thủy đã rất thành công. Hiện bài hát cũng đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và người hâm mộ. Ai nấy đều hi vọng, trong thời gian sắp tới, ca khúc đầy ý nghĩa này sẽ nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội.

nhat-thuy-1-15768504205942071544577.jpg 0

Nhật Thủy ngày càng thăng hạng nhan sắc, giọng hát cũng có phần cải thiện

Click vào link để lắng nghe bài hát:Việt Nam tôi yêu! do Nhật Thủy sáng tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Nhật Thủy chính thức comeback với ca khúc chống dịch mới toanh, lời ca và tiếng hát gây xúc động mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO