Britney Spears bị chỉ trích vì đăng ảnh khỏa thân phản cảm sau khi giành được 'tự do'

Hoàng Anh| 01/10/2021 11:59

Ca sĩ Britney Spears đăng bức ảnh nude trong phòng tắm khi vừa giành được 'tự do', thoát khỏi quyền giám hộ của cha ruột suốt 13 năm.

Thông tin cho biết, Britney đang đi du lịch khi cô vừa chiến thắng trước cuộc chiến pháp lý giành tự do suốt 13 năm bị người cha kìm kẹp. Nữ ca sĩ đăng bức ảnh khỏa thân cùng dòng trạng thái: "Chơi ở Thái Bình Dương không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai".

Britney Spears 1

Britney Spears 0

Bức ảnh đã thu hút được nhiều người hâm mộ quan tâm với những lời khen ngợi về thân hình "nóng bỏng" của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng chỉ trích nữ ca sĩ đăng hình phản cảm, không một mảnh vải che thân. Chỉ dùng hiệu ứng che điểm nhạy cảm trên ngực.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng để lại lời bình luận chỉ rõ việc chỉnh ảnh quá đà. Cụ thể, bồn tắm trong ảnh bị biến dạng, điều này cho thấy Britney đã dùng phần mền chỉnh ảnh quá lộ liễu.

Britney Spears 4

Britney Spears bị chỉ trích khoe thân phản cảm và chỉnh ảnh quá đà làm biến dạng cả bồn tắm.

Britney Spears không trực tiếp tham dự phiên điều trần hôm 29/9, nhưng cô vẫn không giấu được cảm xúc vui mừng khi tòa đưa ra phán quyết quan trọng: đình chỉ vai trò bảo hộ tài sản của người cha ruột Jamie Spears, người kiểm soát cuộc sống của cô trong nhiều năm qua.

Britney Spears 10

Một phiên điều trần bổ sung vào ngày 13/12 cũng sẽ được tổ chức để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong vụ án.

Cha ruột Jamie Spears giữ quyền giám hộ Britney Spears từ năm 2008, sau khi con gái tự giam mình trong phòng suốt 72 giờ. Ông được trả khoảng 130.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) hàng năm nhờ vai trò này. Những năm gần đây, Britney liên tục xin tòa bỏ quyền giám hộ nhưng không thành công. Ở tuổi 40, cô không được tự do bầu cử, gặp gỡ các con, bị quản lý tài chính, trả lời phỏng vấn...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Britney Spears bị chỉ trích vì đăng ảnh khỏa thân phản cảm sau khi giành được 'tự do'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO