Bỏ túi bí quyết giảm cân của sao Âu – Á

HX| 23/01/2020 09:35

Là người của công chúng nên các sao nữ đặc biệt quan tâm đến ngoại hình của mình. Chỉ số cân nặng luôn là nỗi ám ảnh đối với họ và để chiến thắng bản thân, ngoài việc luyện tập chăm chỉ, tuân thủ chế độ ăn khoa học họ còn có bí quyết gì đặc biệt không, hãy cùng khám phá nhé!

Ca sĩ Adele

Nữ diva người Anh là ngôi sao quốc tế được nhiều người biết đến với giọng ca đầy nội lực và thân hình mũm mỉm. Nữ ca sĩ đã vô cùng khổ sở vật lộn với vấn đề cân nặng trong suốt nhiều năm.

bi-quyet-giam-can-231-1-ngoisao.vn-w580-h895 5

Gương mặt nọng cằm, trang phục quê mùa vì thân hình quá khổ khiến Adele lạc lõng trên thảm đỏ.

Tuy rất thành công trong sự nghiệp ca hát, nhưng Adele lại là nạn nhân của “body shaming” – những người bị dè biểu về ngoại hình. Thân hình “quá khổ” khiến gương mặt Aldel không có thần thái, việc lựa chọn trang phục cũng vô cùng khó khăn dẫn đến hình ảnh nữ ca sĩ trên thảm đỏ trông quê mùa và kém tự tin. Có thời gian cô thậm chí còn ngại gặp gỡ mọi người.

Biết rõ cơ địa "thở thôi cũng béo" của mình, Adele đã loay hoay tìm đủ mọi cách để giảm cân. Sau những nỗ lực tự giảm cân bằng cách nhịn ăn và tập luyện tại nhà không thành, cô đã tìm đến các trung tâm chuyên về giảm cân và làm đẹp uy tín tại London - Anh để tư vấn.

Sau thời gian ẩn mình tuân thủ liệu trình giảm cân nghiêm ngặt của các chuyên gia, bác sĩ uy tín, mới đây Adele đã xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

bi-quyet-giam-can-231-2-ngoisao.vn-w580-h869 4

Thần thái quyến rũ đầy tự tin của Aldel sau khi giảm cân

Nữ diva tự tin diện những bộ cánh lộng lẫy khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ, nhan sắc cũng được nâng tầm đáng kể. Cô tiết lộ nhờ có liệu trình điêu khắc body, tách mỡ không phẫu thuật kết hợp cùng chế độ ăn kiêng và tập luyện phù hợp, cô đã giảm gần 20kg. Giờ đây hãy quên đi Adele có thân hình quá khổ của trước kia, thay vào đó là một Adele gợi cảm và xinh đẹp.

Thánh ăn Yang Soo Bin

Nàng béo thích ăn nhiều món ngon - Yang Soo Bin được các bạn trẻ yêu thích qua những clip ăn uống thú vị và ngon miệng của mình. Với biệt danh là "thánh ăn", cô nàng có thể ăn rất nhiều và đó cũng là lý do khiến cô nàng ngày càng "tròn trịa".

bi-quyet-giam-can-231-3-ngoisao.vn-w580-h580 3

Lo sợ với tình trạng tăng cân liên tục, Soo Bin đã tìm đến các chuyên gia giảm béo để kiểm tra và xin lời khuyên. Vừa qua, cô nàng đã đăng bài kiểm tra chỉ số cơ thể (Inbody) của mình trên trang cá nhân, các chỉ số kiểm tra sức khỏe cho thấy cô có hơn 70kg mỡ thừa trên cơ thể.

Một con số nghe thôi đã thấy choáng váng. Lượng mỡ này nếu không được chuyển hóa, tích tụ lâu dần sẽ dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm. Bằng chứng là cô nàng đã bị đau khớp gối, đau nửa đầu, chuột rút và đường huyết cao,…Các chuyên gia, bác sĩ đã vạch ra cho “thánh ăn” một liệu trình giảm cân khoa học bao gồm các liệu pháp massages tan mỡ, liệu pháp tách mỡ không phẫu thuật sử dụng các công nghệ hiện đại, phác đồ luyện tập thể thao cường độ cao để đốt mỡ cùng chế độ ăn khoa học…

Đối với những phần mỡ “khó ưa” như mỡ dạng sợ, mỡ cứng, thì ngoài tập luyện và chế độ ăn khoa học các chuyên gia cần phải dùng đến liệu pháp cấy các hoạt chất enzyme làm hóa lỏng và đánh tan các mô mỡ.

Sau 5 tháng kiên trì tuân thủ liệu trình giảm cân, tập luyện cùng chế độ ăn khoa học, Soo Bin đã khiến fan bất ngờ khi giảm tận 25kg, từ 131kg còn 106kg.

bi-quyet-giam-can-231-4-ngoisao.vn-w580-h724 2

Hình ảnh sau khi giảm cân của cô nàng "thánh ăn"

Việc lựa chọn liệu trình giảm cân khoa học dưới sự tư vấn, giám sát của các chuyên gia đến từ các trung tâm uy tín đã giúp các sao có được vóc dáng khỏe đẹp. Đó cũng là bí quyết mà không phải ai cũng chia sẻ. Việc tăng cân mất kiểm soát, béo phì không chỉ mất thẩm mỹ về ngoại hình mà còn liên quan trực tiếp đến sức khỏe. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo khi cân nặng bắt đầu có dấu hiệu tăng cần gặp ngay các chuyên gia để có sự tư vấn và thiết lập một liệu trình kiểm soát cân nặng khoa học, không được tự ý uống thuốc, nhịn ăn hay tập luyện vô tội vạ.

bi-quyet-giam-can-231-5-ngoisao.vn-w580-h385 1

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Slender Beauty Academy.

Với mong muốn giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ vượt trội từ các ngôi sao hàng đầu thế giới, Slender Beauty Academy dành tặng những món quà hấp dẫn đầu năm: Mua 10 tặng 10 cho tất cả các dịch vụ trị liệu về da và giảm béo. Tặng thêm liệu trình laser trị giá 4 triệu và cơ hội nhận 05 tivi LG 42inch.

Thông tin chi tiết truy cập website: http://slenderspa.vn/

bi-quyet-giam-can-231-6-ngoisao.vn-w580-h385 0

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi bí quyết giảm cân của sao Âu – Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO