Bí ẩn phía sau tờ giấy Khánh Vy cầm trên tay khi làm MC Đường lên đỉnh Olympia

Thùy Dương| 02/10/2021 20:26

Hình ảnh phía sau tờ giấy mà Khánh Vy cầm trên tay khi làm MC Đường lên đỉnh Olympia khiến nhiều người tò mò.

Thay thế MC Diệp Chi dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22, Khánh Vy thu hút sự quan tâm đặc biệt của những khán giả yêu mến. Với giọng nói truyền cảm, nụ cười tỏ sáng, Khánh Vy đã man một nguồn năng lượng mới mẻ cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Khánh Vy 0

Khánh Vy 1

MC Khánh Vy thay MC Diệp Chi dẫn chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

Đang trên đà được quan tâm, những thông tin bên lề liên quan đến lần đầu tiên "cầm trịch" chương trình có thời gian lên sóng dài nhất VTV này của Khánh Vy cũng thu hút nhiều sự chú ý hơn hẳn. Mới đây, cư dân mạng còn soi ra một chi tiết thú vị là cùng dẫn dắt chương trình nhưng trong khi trên tay MC Ngọc Huy luôn cầm theo một tấm bìa có in logo Đường Lên Đỉnh Omlypia thì Khánh Vy lại không hề cầm nó. Câu hỏi được đặt ra là rốt cuộc Khánh Vy có sở hữu tấm bìa này hay không, nếu có thì tấm bìa đã đi đâu về đâu rồi.

Đáp án đã được fanpage chính thức của chương trình giải đáp cách đây ít giờ. Hóa ra MC nào khi lên sóng cũng được phát một tấm bìa cầm tay như vậy hết. Chỉ là thay vì kẹp nó cùng kịch bản thì Khánh Vy lại đem nó làm giấy nháp.

Khánh Vy 1

Khánh Vy 0

Fanpage Đường lên đỉnh Olympia trả lời câu hỏi: "Tại sao MC nữ không có tấm bìa cầm tay để đọc giống MC nam?

Trên tờ giấy nháp, nữ MC đã tự ghi những dòng cổ vũ mình như: "You can do it!" (Mình làm được mà!) rồi "Cố lên, Khánh Vy!". Động viên bản thân chán rồi thì Khánh Vy chuyển sang tập ký tên và nháp cả dữ kiện câu hỏi của chương trình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn phía sau tờ giấy Khánh Vy cầm trên tay khi làm MC Đường lên đỉnh Olympia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO