Bế mạc Giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý lần thứ XV

Nguyên Vũ| 18/10/2020 16:39

Sáng 18-10, tại Sân bóng đá Công viên văn hoá Thanh Lễ, tỉnh Bình Dương, giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý lần thứ XV đã bế mạc. Ngôi vô địch đã thuộc về Đội bóng nam của Toà án nhân dân (TAND) tỉnh Bình Dương và đội bóng nữ TAND thị xã Bến Cát.

anh-6-w619-h345.jpg

Giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý TAND tỉnh Bình Dương được tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm ngành Toà án nhân dân (13-9), giải đấu năm nay diễn ra muộn hơn dự kiến vì đại dịch Covid-19.

Giải đấu có sự tham gia của 14 đội bóng, trong đó có 10 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ với gần 140 cầu thủ đến từ 9 đơn vị TAND cấp huyện và TAND tỉnh. Sau 2 tuần tranh tài đã khép lại trong bầu không khí vui vẻ cùng tin thần đoàn kết giữa các đội bóng.

anh-6-w619-h345.jpg

Ông Đặng Văn Chum – Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương trưởng ban tổ chức phát biểu tại lễ bế mạc

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Đặng Văn Chum – Phó Chánh án TAND tỉnh Bình Dương Trưởng ban tổ chức giải cho biết, giải đấu năm nay diễn ra sôi nổi, hăng say có tính chuyên môn cao. Trên tình thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chuyên môn cao, cùng với những bàn thắng đẹp mắt.

“Tôi hy vọng rằng, dư âm của giải đấu còn vang mãi nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ, công chức TAND hai cấp tỉnh Bình Dương quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2021 và các năm tiếp theo”, ông Chum nói.

Một số hình ảnh của trận chung kết nam và chung kết nữ cũng như buổi Lễ bế mạc của giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý lần thứ XV:

anh-6-w619-h345.jpg

anh-6-w619-h345.jpg

anh-6-w619-h345.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý lần thứ XV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO