Báo Anh tiết lộ Meghan và chị dâu không nói chuyện 6 tháng, lý giải sự im lặng của Công nương Kate trước cú sốc Hoàng gia

Ngọc Anh| 13/01/2020 11:02

Từ lâu mối quan hệ giữa Công nương Kate với em dâu nhiều lần bằng mặt nhưng không bằng lòng, đặc biệt là khi Meghan Markle luôn tìm cách làm lu mờ chị dâu.

Theo một nguồn tin thân cận Hoàng gia, Công nương Kate và em dâu Meghan Markle đã không nói chuyện với nhau từ 6 tháng trước. Hai nàng dâu Hoàng gia được cho là cách xa nhau hơn bao giờ hết.

"Meghan cảm thấy như thể bị vài thành viên Hoàng gia xem thường vì xuất thân của mình. Điều đó khiến cô ấy rất buồn và các mối quan hệ với những người khác trong nhà cũng rơi vào trạng thái đáng thất vọng", một nguồn tin nội bộ nói với Sunday People.

Báo Anh tiết lộ gây sốc: Meghan - Kate không nói chuyện 6 tháng, lý giải sự im lặng của Công nương Kate trước cú sốc Hoàng gia 0

Meghan Markle và Kate Middleton được cho là không liên lạc với nhau trong vòng 6 tháng qua.

Vừa qua, Meghan Markle đã bị chỉ trích nặng nề khi đưa ra thông báo gây sốc đúng vào dịp sinh nhật của chị dâu khiến Công nương Kate bị lu mờ. Trước hành động rút khỏi nhiệm vụ Hoàng gia của vợ chồng nhà Sussex, các thành viên cao cấp đã bày tỏ thái độ của mình, riêng Công nương Kate hoàn toàn im lặng.

Cũng giống như các thành viên gia đình khác, Kate rất thất vọng về quyết định rút khỏi các nhiệm vụ Hoàng gia của nhà Harry. Cô cũng trở nên giận dữ khi cặp vợ chồng đưa ra một tuyên bố vô cùng quan trọng như vậy mà không nói trước hay thông báo cho Nữ hoàng Elizabeth II hay người thân nào khác. Vợ chồng Kate biết chuyện chỉ 10 phút trước khi truyền thông, báo chí trong nước đồng loạt đưa tin.

Báo Anh tiết lộ gây sốc: Meghan - Kate không nói chuyện 6 tháng, lý giải sự im lặng của Công nương Kate trước cú sốc Hoàng gia 1

Trong suốt 2 năm làm dâu Hoàng gia, Meghan Markle đều hạn chế tương tác với chị dâu Kate. Ngay cả khi cô sinh con trai đầu lòng, bé Archie chỉ duy nhất xuất hiện một lần công khai với các anh chị họ của cậu bé khi hai cặp đôi Hoàng gia gặp nhau trong trận đấu polo từ thiện. Rõ ràng mối liên kết giữa họ là hoàn toàn không có.

Vào ngày hôm nay (13/1), Nữ hoàng sẽ tổ chức cuộc họp khẩn cấp Thái tử Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry tại Sandringham, hạt Norfolk, nhằm đưa ra bước tiếp theo để giải quyết cuộc khủng hoảng ở Hoàng gia. Theo một số nguồn tin, Meghan dự kiến cũng dự cuộc họp này qua cuộc gọi bằng video từ biệt thự ở Vancouver, Canada, nơi cô đang ở cùng con trai Archie 8 tháng tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Anh tiết lộ Meghan và chị dâu không nói chuyện 6 tháng, lý giải sự im lặng của Công nương Kate trước cú sốc Hoàng gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO