Bẵng đi một thời gian, con trai diễn viên Hiền Mai đã ra dáng thanh niên với chiều cao 1m78

Tường San| 23/01/2020 09:22

Không chỉ cao lớn, phổng phao mà con trai Hiền Mai còn là cậu bé rất thông minh và có năng khiếu với các môn thể thao, đặc biệt là bơi lội.

Là người nổi tiếng nên cuộc sống gia đình, đời tư của diễn viên Hiền Mai cũng được quan tâm. Được biết, nữ diễn viên có con trai tên là Nguyễn Minh Tuấn Tony, sinh năm 2004, đang học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Từ một cậu bé có phần mập mạp và nhút nhát nhưng giờ đây khi mới 15 tuổi, con trai Hiền Mai đã cao lớn phổng phao và tự tin hơn. Mới đây, con trai Hiền Mai đã diện áo dài cùng mẹ để chụp ảnh kỷ niệm Tết Canh Tý 2020.

con trai Hiền Mai cao lớn  6

con trai Hiền Mai cao lớn  7

Diễn viên Hiền Mai cùng con trai chụp bộ ảnh đón xuân Canh Tý 2020.

con trai Hiền Mai cao lớn  1

Con trai Hiền Mai chụp cùng ca sĩ Đoan Trường

Nhiều người nhận xét cậu ấm nhà Hiền Mai rất điển trai, có nhiều tiềm năng sẽ là một mỹ nam trên màn ảnh Việt những năm tới.

Tuy nhiên, Hiền Mai lại không thích con theo con đường nghệ thuật nên rất hạn chế cho Tony xuất hiện trước truyền thông. "Thấy con có vẻ thích thú khi đứng trên sân khấu, tôi hơi lo. Tôi không muốn cho con trai theo nghề của mẹ. Tôi hướng bé trở thành bác sĩ", Hiền Mai tâm sự.

con trai Hiền Mai cao lớn  3

con trai Hiền Mai cao lớn  4

Theo nhận xét của nữ diễn viên Hiền Mai thì con trai cô là người hướng nội, ngoan ngoãn. Khi Tony học hết lớp 12, nữ diễn viên sẽ cho con sang Mỹ du học.

con trai Hiền Mai cao lớn  2

Con trai Hiền Mai có năng khiếu chơi đàn piano và thích nhiều môn thể thao, đặc biệt là bơi lội.

con trai Hiền Mai cao lớn  0

Cậu bé hiện cao 1.78m nhưng đang vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên nhiều người dự đoán con trai Hiền Mai có thể chạm ngưỡng 1,9m trong tương lai.

con trai Hiền Mai cao lớn  5

con trai Hiền Mai cao lớn  8

Một số hình ảnh khi còn nhỏ của con trai Hiền Mai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bẵng đi một thời gian, con trai diễn viên Hiền Mai đã ra dáng thanh niên với chiều cao 1m78
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO