Bạn gái cũ Tiến Linh chính thức lên xe hoa với người mới vào ngày hôm nay

Tường San| 13/01/2020 17:22

Bất chấp những lùm xùm sau khi chia tay Tiến Linh, hôm nay (13/1) Ngọc Quyên vui vẻ livestream khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ của mình.

Cầu thủ Tiến Linh và Ngọc Quyên từng có chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cứ ngỡ cả hai sẽ đến được cái kết hạnh phúc nhưng chẳng ngờ họ lại chia tay.

đám cưới bạn gái cũ Tiến Linh  1

Tiến Linh và Ngọc Quyên khi còn mặn nồng.

Hậu dứt tình, Ngọc Quyên có ngay tình mới và sốc hơn là thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày hôm nay (13/1). Một số cư dân mạng cho rằng Ngọc Quyên đã "cắm sừng" Tiến Linh. Bởi vào ngày 5/9, Ngọc Quyên vẫn dùng nick của Tiến Linh để nhắn tin với một người bạn và vẫn thân mật gọi chàng tuyển thủ là người yêu. Tuy nhiên, dân mạng phát hiện ra rằng, ngày 2/11, trên trang cá nhân chồng sắp cưới của Ngọc Quyên lại đăng bài kỷ niệm 100 ngày bên nhau.

Bất chấp những ồn ào và điều tiếng không hay, hôm nay Ngọc Quyên chính thức "theo chàng về dinh". Bạn gái cũ Tiến Linh còn quay livestream khoe cảnh mặc váy cô dâu, bên cạnh là chú rể diện vest bảnh bao. Nhiều người hy vọng rằng việc tình cũ gấp gáp lên xe hoa sẽ không làm ảnh hưởng đến tâm lý của Tiến Linh ở những trận đấu quan trọng sắp tới.

đám cưới bạn gái cũ Tiến Linh  4

Hình ảnh trong đám cưới của Ngọc Quyên và chồng.

đám cưới bạn gái cũ Tiến Linh  2

đám cưới bạn gái cũ Tiến Linh  3

Trước đó, Ngọc Quyên cũng công khai diện mạo ông xã và những thông tin liên quan đến lễ cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái cũ Tiến Linh chính thức lên xe hoa với người mới vào ngày hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO