Bạn có găng tay dùng một lần không? Tìm hiểu ngay bây giờ cũng chưa muộn, biết càng sớm càng có lợi

Hồ Yên| 02/10/2021 13:56

Trong nhà chúng ta luôn có sẵn găng tay dùng một lần và chúng ta thường xuyên sử dụng chúng trong cuộc sống. Nhiều người sẽ có găng tay dùng một lần ở nhà, hoặc khi ăn vặt cũng sẽ dùng.

Đừng vội vứt bỏ những đôi găng tay không dùng đến, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống. Hãy cùng xem những tác dụng kỳ diệu của găng tay dùng một lần nhé!

Bước đầu tiên là chuẩn bị một chiếc găng tay dùng một lần. Dùng kéo cắt bỏ phần ngón tay của găng tay dùng một lần.

gang-tay-mot-lan (1).jpeg 0

Trong bước thứ hai: Chúng ta đặt găng tay dùng một lần đã cắt vào dụng cụ ép mỹ phẩm đóng hộp và các vật dụng cần thiết hàng ngày khác để ép các thứ bên trong. Sau đó, dùng bật lửa để nướng phần mở của găng tay dùng một lần và bịt lại. Với cách này, bạn không cần mang theo những chai lọ mỹ phẩm này khi đi công tác, tránh tốn diện tích hành lý.

gang-tay-mot-lan (1).jpeg 1\

Bước thứ ba, chúng ta chuẩn bị một chiếc găng tay dùng một lần, gói những vật dụng cần thiết hàng ngày như kem đánh răng, bàn chải đánh răng,… khi đi công tác rồi gói gọn lại. Nhớ cất chiếc túi đựng găng tay dùng một lần vừa làm, để vừa đỡ tốn diện tích, vừa giải quyết được phiền phức của nhiều người.

gang-tay-mot-lan (1).jpeg 2

gang-tay-mot-lan (1).jpeg 3

gang-tay-mot-lan (1).jpeg 4

Các bạn gái luôn mang theo nhiều mỹ phẩm khi ra ngoài, ví dụ như có vài bộ cọ trang điểm nhưng nếu bạn cho các bộ cọ trang điểm vào túi đựng mỹ phẩm và trộn lẫn chúng với nhau thì rất dễ bị bẩn. Chúng ta có thể lấy găng tay dùng một lần ra và cho cọ trang điểm vào găng tay lần lượt, mỗi loại vào một vị trí ngón tay khác nhau, như vậy sẽ sạch sẽ và vệ sinh hơn rất nhiều.

gang-tay-mot-lan (1).jpeg 5

gang-tay-mot-lan (1).jpeg 6

Sau khi đọc xong mẹo nhỏ cuộc sống này, bạn có sẵn sàng vứt bỏ chiếc găng tay dùng một lần vô dụng khi đi ăn ngoài không? Học nhanh mẹo này và mang theo trong những chuyến công tác để giải quyết rắc rối khiến nhiều người không để được đồ trong vali.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn có găng tay dùng một lần không? Tìm hiểu ngay bây giờ cũng chưa muộn, biết càng sớm càng có lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO